Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam có mặt tại buổi tiệc để chúc phúc cho Thiện Thanh. Ca sĩ Hồng Nhung dự lễ cưới cùng bạn trai ngoại quốc. Cô chia sẻ: "Khi các con trưởng thành là khi phụ huynh bước vào nửa thứ hai của cuộc đời. Thấy các con hạnh phúc là thấy được vui lây".

{keywords}
Con gái Thanh Lam lên xe hoa ở tuổi 25. Ảnh: Bích Hồng.

Trong ngày trọng đại, Thiện Thanh diện bộ đầm kiểu dáng trễ vai, được thiết kế đơn giản, không đính kết cầu kỳ. Ngoài Hồng Nhung, các khách mời còn có Mỹ Linh, Hà Trần, Tùng Dương, saxophone Trần Mạnh Tuấn... Bốn diva ngẫu hứng thể hiện ca khúc Em và tôi cùng Tùng Dương để tặng cô dâu - chú rể.

{keywords}
Hồng Nhung, Mỹ Linh dự lễ cưới của con gái Thanh Lam

Diva Thanh Lam bày tỏ cô cảm thấy mừng vì con gái tìm được một nửa đồng điệu, có chung đam mê. Thăng Long tốt nghiệp cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong năm 2020. Anh theo đuổi dòng nhạc thính phòng.

Thiện Thanh, sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Thiện Thanh được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Cô từng đứng trên sân khấu, biểu diễn cùng mẹ ở một số chương trình. Tuy nhiên, sau này, Thiện Thanh không theo đuổi sự nghiệp cầm mic. Cô đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là giáo viên dạy nhạc.

Thiện Thanh và Thăng Long gắn bó khoảng 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Cặp uyên ương đều là những người kín tiếng, không chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin về hôn lễ trên trang cá nhân.

Theo Zing 

Thanh Lam hát nhạc Trịnh cùng nhóm Da Lab

Thanh Lam hát nhạc Trịnh cùng nhóm Da Lab

Diva Thanh Lam cùng 4 chàng trai của nhóm nhạc Da Lab đã chọn bài hát 'Để gió cuốn đi' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để thực hiện MV như một lời cảm tạ và tri ân cuộc đời.