{keywords}
Tin sao Việt 22/3: Hồng Ngọc chia sẻ rằng cô luôn xem Đàm Vĩnh Hưng như một người anh trai thân thiết của mình. Tuy cuộc sống khác nhau, ai cũng có việc riêng và có những điều khó khăn làm cho họ không gặp được nhau nhưng cô vẫn sẽ luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp cho nam ca sĩ. Nữ ca sĩ tâm sự: “Gửi anh xa nhớ của bé. Hôm rồi nhớ anh và muốn gặp anh lắm, nghe anh quay San Francisco mà em hát phía gần đấy, mừng lắm lắm. Nghĩ là gần để khi xong việc em chạy đến anh ôm một cái rồi về cho thỏa lòng. Mặc dù không gặp nhau nhiều nhưng trong thâm tâm em luôn trân quý và yêu thương thật nhiều”.

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý tại thành phố San Francisco xinh đẹp. Nữ ca sĩ viết: “Thành phố San Francisco với một người hơi đô và một người hơi hô”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi đăng ảnh “nổi loạn” tại Nhật Bản, cô viết: “Từ bình thường cho tới lên cơn là vậy đấy”.

 

{keywords}
Tự Long hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Cũng có lúc em ước mình chỉ là thằng bán lazăng để nâng từng bước xe lăn trên những con “ồ hố” và không bị thủng lốp trên “ồ hố” như em đây”.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh kèm câu nói đầy lãng mạn, trái ngược với hình ảnh thường thấy trên sân khấu của cô: “Ai cũng thích bình minh, chỉ có tôi là thích hoàng hôn. Lạ đời”.

 

{keywords}

Thu Thủy hài hước viết: “Im lặng không phải là không làm gì, im lặng chỉ là lúc đó chưa biết làm gì”.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie đăng ảnh xinh đẹp tựa như tranh vẽ khi đi du lịch tại Bali (Indonesia).

 

{keywords}

Dương Triệu Vũ thân thiết bên anh trai Hoài Linh, nam ca sĩ còn viết: “Hai anh em ăn mặc và tướng ngồi cũng giống nhau phết, ai nói tôi sang chảnh tôi chịu”.

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng hài hước viết: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, phát hiện còn một “bánh bèo” để chơi”.

 

{keywords}

Khánh Thi hạnh phúc với tình cảm mà mọi người dành cho cô trong ngày sinh nhật.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa khoe kiểu dáng chụp ảnh mới trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Lê Phương đăng ảnh tạo dáng nhí nhố bên Hoàng Anh, nữ diễn viên còn trêu đùa: “Ảnh nói bầu bì mà đi đâu, ở nhà đi anh nấu cơm cho ăn. Dễ điên chưa”.

 

{keywords}
Quốc Thái hóa thân thành anh chàng bán cá khô, nam diễn viên còn nhấn mạnh: “Em là thằng bán cá khô. Em bán khô chứ không rắc thính”.

 

{keywords}
Minh Dự đi du lịch Đài Loan nhưng cũng không quên lưu lại khoảnh khắc dí dỏm của mình.

 Ngọc Quyền

Fan nữ Việt kiều gửi tiền cho Hồ Quang Hiếu để muốn lên giường

Fan nữ Việt kiều gửi tiền cho Hồ Quang Hiếu để muốn lên giường

Trong cuốn tự truyện “Đổi thay”, bên cạnh những chuyện sốc thuở thiếu niên, Hồ Quang Hiếu cũng không giấu giếm những rắc rối phát sinh từ vẻ ngoài điển trai của mình.