Hôm 21/5, thông tin gia đình 4 người (bố mẹ và 2 con nhỏ) ở huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh bỏng nặng do cháy phòng ngủ được dư luận cả nước quan tâm. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân ca sĩ Hồng Ngọc bày tỏ nỗi xót xa vì hiểu thấu nỗi đau của người bị bỏng.

{keywords}
Bị bỏng, Hồng Ngọc hiểu nỗi đau các nạn nhân trong vụ cháy phòng ngủ.

Hồng Ngọc viết: "Tôi cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào. Chỉ có những người đã từng bị bỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của bỏng. Khi bị nước sôi bắn vào người, tôi được đi cấp cứu ngay lập tức. So với 4 nạn nhân vừa bị bỏng, có lẽ tôi bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa, tôi được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho mình, ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người. Vì thế, sự hoang mang lo sợ rằng mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác, cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé".

Kèm theo chia sẻ, Hồng Ngọc lần đầu đăng ảnh chụp khuôn mặt của mình. Đây là tấm ảnh chụp vào thời điểm nhập viện, khi mới bị bỏng còn hiện tại Hồng Ngọc đã đỡ nhiều. Ca sĩ nói, đáng lẽ cô không đăng tấm ảnh này vì sợ mọi người thấy vết bỏng của mình. Tuy nhiên, Hồng Ngọc đã không thể cầm lòng trước chuyện thương tâm của gia đình 4 nạn nhân ở Hà Tĩnh nên muốn đăng ảnh lên để cảnh báo mọi người.

{keywords}
Nghệ sĩ Khắc Triệu đến thăm Hồng Ngọc hôm 19/5.

Hồng Ngọc và ông xã Tâm Nguyễn đều tỏ lòng biết ơn khán giả, đồng nghiệp đã quan tâm mình sát sao những ngày qua. Đàm Vĩnh Hưng đã gọi video thường xuyên để hỏi thăm Hồng Ngọc còn vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu đến tận nhà đàn em hôm 19/5.

Danh hài Thúy Nga nhắn nhủ ca sĩ: "Lớp da bỏng đen rồi sẽ thay lớp da non mới trắng trẻo lại, mong Hồng Ngọc sẽ mau xinh bình phục. Nhà mình đã từng có chị bị bỏng nên hiểu được cảm giác đau đớn này, Ngọc ráng giữ cho da không bị sẹo rồi sẽ phục hồi làn da lại trong thời gian tới. Luôn vui vẻ lạc quan nhé, Chúa luôn ban phước lành cho gia đình Hồng Ngọc".

Trong khi đó, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ dài với Tâm Nguyễn - chồng Hồng Ngọc, khi biết anh đã đồng hành và là điểm tựa cho vợ suốt tai nạn thế nào. 

Clip Hồng Ngọc hát "Xin đừng nói yêu tôi" với Quang Dũng:

"Tâm à. Ngày xưa chúng ta thường hay mơ mộng về điều kỳ diệu của lâu đài và hạnh phúc. Chàng hoàng tử vượt qua bao sóng gió để đến với công chúa, dù không ngại sự khổ đau của cuộc đời. Giờ đây, chỉ có mỗi Tâm mới làm cho Ngọc an tâm và hạnh phúc khi có Tâm bên cạnh chăm sóc yêu thương Ngọc!

Là một trong những người bạn của Ngọc mà Ngọc luôn tin tưởng và yêu thương, mình hiểu sự mạnh mẽ trong con người của Ngọc. Ngọc hay lắm, Tâm có biết không? Ở Ngọc luôn có cả một năng lượng tràn trề về sự yêu thương và quan tâm mà Ngọc sẳn sàng dành cho mọi người.

Tâm là người luôn dạy bảo, che chở và yêu thương Ngọc hết mực. Mình mãi hiểu điều đó. Nên sự mạnh mẽ ở Ngọc và Tâm sẽ vượt qua mọi sóng gió. Bây giờ với Tâm và Ngọc, không có gì là không thể cả", Quang Dũng viết. 

{keywords}
Tâm Nguyễn là điểm tựa cho vợ.

Tâm Nguyễn xúc động trước nhắn gửi dài của Quang Dũng. Anh phản hồi: "Anh Dũng ơi, 2 em cảm ơn anh nhiều lắm vì những lời động viên anh dành cho tụi em. Em không phải nịnh Ngọc nhưng thật sự đối với em, Ngọc cũng đã chỉ cho em rất nhiều trong cuộc sống để em là người tốt hơn mỗi ngày. Hai đứa chỉ dạy lẫn nhau để trở thành người tốt hơn. Ngọc và em trân trọng tình cảm của anh nhiều lắm".

Cẩm Loan

Con gái Hồng Ngọc khóc khi thấy mẹ bị bỏng ở chân, mặt, ngực

Con gái Hồng Ngọc khóc khi thấy mẹ bị bỏng ở chân, mặt, ngực

Bé Hồng Ân, con gái Hồng Ngọc, nghẹn ngào nhưng cố nén cảm xúc khi vào phòng thăm mẹ.