Mới đây, diễn viên Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt ảnh gặp mặt các cầu thủ U22 Việt Nam, trong đó có Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh. Anh hài hước viết: "Riêng cái tổ này mà quẳng cho 2 bu gà nữa là thành cái chợ vỡ ngay được".

Bữa tiệc gặp mặt của nam diễn viên với các cầu thủ và một số người bạn diễn ra trong không khí rất vui vẻ. Theo đó, các cầu thủ trong đoàn đã về nước từ ngày 11/12. Hiện tại, các chàng trai đang dành thời gian nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng ở SEA Games 30.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Điều đặc biệt, Hồng Đăng còn được nhiều người phát hiện có nét rất giống Quảng Hải. Khi ở bức hình chụp cùng nhau, nhiều người nhận xét cả hai có nụ cười giống nhau, nhìn như hai anh em.

"Có khi nào anh em trong họ không sao mà nhìn như in nhau thế", "Nhìn anh Đăng với Hải thấy có nét giống nhau thế"..., khán giả bình luận.

{keywords}
Hồng Đăng và Quang Hải được nhận xét giống anh em.

Trước đó, sau trận chung kết SEA Games hôm 10/12, Hồng Đăng cũng như rất nhiều sao Việt bày tỏ tâm trạng phấn khích khi các cầu thủ U22 đã giành lấy tấm huy chương vàng tại SEA Games sau 60 năm. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ niềm vui: "Ngay khi ngồi xem đá mấy phút đầu anh đã tin là thắng lớn rồi, hôm tới về cho anh ôm mỗi ông em một cái nhé. Tự hào lắm Việt Nam ơi".

Một điều đặc biệt nữa khi mới đây nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra Hồng Đăng và cầu thủ Đoàn Văn Hậu mặc giống nhau. Cụ thể, trong khoảnh khắc chia tay đồng đội ở Philippines sau SEA Games 2019, hậu vệ 20 tuổi diện chiếc áo phông trắng có họa tiết khá độc đáo. Chiếc áo này này bất ngờ được nhân vật Bảo do Hồng Đăng thủ vai diện trong tập 38 bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái phát sóng tối 12/12. 

{keywords}
Nhiều người phát hiện Hồng Đăng mặc 'áo đôi' với Văn Hậu.

Chiếc áo mà cả hai từng diện nằm trong BST hợp tác giữa 2 thương hiệu Uniqlo và nghệ sĩ KAWS - người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như hội họa, đồ họa, điêu khắc, graffiti, đồ chơi và hàng sưu tầm. Dù chỉ là một sự trùng hợp nhưng việc cả hai 'soái ca' cùng diện một chiếc áo khiến cho nhiều người không khỏi thích thú.

T.K

MC Thành Trung đón con sinh đôi đúng ngày U22 Việt Nam vô địch Sea Games

MC Thành Trung đón con sinh đôi đúng ngày U22 Việt Nam vô địch Sea Games

 - Nam MC chia sẻ, ngay khi đội tuyển 22 Việt Nam dành HCV bóng đá Sea Games 30, anh cũng có được 2 HCV của riêng mình đó là 2 thiên thần bé bỏng chào đời.