Nữ thần màn ảnh Hoa ngữ nhưng diễn xuất nhạt nhòa

Quách Bích Đình sinh năm 1984, là người mẫu, diễn viên mang trong mình hai dòng máu Trung - Mỹ. Năm 2002, Quách Bích Đình bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và tham gia đóng quảng cáo tại Đài Loan. Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện trong MV ca nhạc của những ca sĩ hàng đầu Trung Quốc.

Sở hữu gương mặt khả ái và thần thái ấn tượng, Quách Bích Đình được mệnh danh là Ahphrodite của Trung Quốc. Năm 2008, Quách Bích Đình trở thành hiện tượng sau khi quay một quảng cáo Lợi ích của việc nhai kẹo cao su và được mệnh danh là Cô gái lợi ích. Từng là Nữ hoàng quảng cáo tại Đài Loan, Quách Bích Đình chuyển hướng phát triển tại Trung Quốc Đại Lục và nhanh chóng có chỗ đứng trong làng giải trí.

Mặc dù lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh từ năm 2006, sự nghiệp diễn xuất của Quách Bích Đình không để lại nhiều dấu ấn. Năm 2013, cô được biết đến rộng khắp châu Á với vai diễn Nam Tương trong Tiểu thời đại. Bộ phim thành công ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế, đưa Quách Bích Đình lên hàng ngũ ngôi sao giải trí.

{keywords}
Vai diễn Nam Tương trong “Tiểu thời đại” đưa tên tuổi của Quách Bích Đình được biết đến rộng khắp châu Á.

Sở hữu vẻ đẹp nữ thần nhưng khả năng diễn xuất của Quách Bích Đình không được đánh giá cao. Cô bị chê nhập vai thiếu cảm xúc và gương mặt không biểu cảm. Sau thành công của Tiểu thời đại, Quách Bích Đình liên tục được nhận những vai quan trọng như Văn Nghệ trong Chúng ta kết hôn đi, Thẩm La trong Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển,… Tuy nhiên các vai diễn đều không nhận được phản hồi tích cực.

Cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt khi làm dâu nhà mafia

Là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Quách Bích Đình từng có một mối tình đẹp với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Trong dự án phim Love Only, nữ diễn viên cũng vướng phải nghi án phim giả tình thật với thành viên Seungri của nhóm nhạc BIGBANG.

Đầu năm 2019, Quách Bích Đình và Hướng Tả - con trai trùm mafia Hong Kong Hướng Hoa Cường tham gia một chương trình hẹn hò và ngầm thừa nhận mối quan hệ. Sau 2 tháng hẹn hò chóng vánh, Quách Bích Đình bất ngờ nhận lời cầu hôn của Hướng Tả và bí mật tổ chức hôn lễ tại Italy.

{keywords}
Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Quách Bích Đình và Hướng Tả.

Sau đám cưới xa hoa vào tháng 9/2019, hôn nhân của cặp đôi nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhưng chỉ một tháng sau khi kết hôn, Hướng Tả gây tranh cãi vì bỏ mặc vợ trong một chương trình thực tế.

Trong chương trình Tình yêu của con gái, Hướng Tả đã gắt gỏng khi Quách Bích Đình chỉ nhầm đường, khiến cô hoảng sợ và bật khóc. Thậm chí, anh bỏ mặc vợ tự xách hành lý, lạnh nhạt không trả lời khi được vợ hỏi han. Thái độ của Hướng Tả nhận nhiều sự chỉ trích trên mạng xã hội.

{keywords}
Quách Bích Đình òa khóc trên chương trình truyền hình vì bị chồng lạnh nhạt.

Tháng 2 vừa qua, hôn nhân của cặp đôi lại gây tranh cãi khi trong một buổi livestream, Hướng Tả đã tiết lộ anh và bà xã Quách Bích Đình vẫn chưa đăng ký kết hôn dù đã tổ chức hôn lễ cách đây 5 tháng. Cư dân mạng đặt ra nghi vấn, Quách Bích Đình phải sinh con cho Hướng Tả mới có thể chính thức được làm dâu nhà họ Hướng. Thậm chí, nhiều người còn nhận ra rằng, hai người không ở chung nhà sau khi đã kết hôn.

{keywords}
Hướng Tả và Quách Bích Đình vẫn chưa đăng ký kết hôn mặc dù tổ chức hôn lễ từ 5 tháng trước.

Gần đây, Quách Bích Đình lộ bụng bầu khi đi mua sắm cùng bạn bè tại Đài Loan. Được biết, do dịch bệnh nên nữ diễn viên bị kẹt lại tại Đài Bắc, trong khi gia đình chồng lại đang ở Hong Kong.

Trong thời gian mang thai không có chồng ở bên, Quách Bích Đình thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tiêu cực trên mạng xã hội. Thậm chí, cô ẩn tất cả những bài đăng liên quan đến chồng trên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho biết, Quách Bích Đình đang mắc chứng trầm cảm trước khi sinh.

{keywords}
Quách Bích Đình không có chồng ở bên chăm sóc trong khoảng thời gian mang thai.

Cuộc hôn nhân của Quách Bích Đình và quý tử nhà họ Hướng đang nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Chứng kiến nhiều sự việc xảy ra giữ hai vợ chồng, người hâm mộ cho rằng Quách Bích Đình đang phải chịu nhiều uất ức khi làm dâu nhà đại gia Hong Kong.

Video đám cưới hạnh phúc của Quách Bích Đình và Hướng Tả:


Ngọc Mai

Vợ 'trùm xã hội đen' Hướng Hoa Cường tiết lộ về đám cưới của con trai

Vợ 'trùm xã hội đen' Hướng Hoa Cường tiết lộ về đám cưới của con trai

 - Hình ảnh đám cưới của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường được tổ chức tại Ý trong không khí vô cùng ấm áp và lãng mạn.