-Đều rất nổi tiếng và giỏi nghề nhưng NSUT Công Lý, Chiến Thắng lại khá lận đận trong đường tình duyên. Mỗi lần chia tay, họ dường như là người ra đi với '2 bàn tay trắng', bắt đầu lại tất cả.

NSUT Quang Thắng từng chia sẻ, những nghệ sĩ hài, họ mang đến tiếng cười cho khán giả, nhưng không ai mang lại tiếng cười cho họ được. Có những chuyện, họ phải giấu vào trong, không thể chia sẻ nổi cùng ai.

{keywords}
Danh hài Chiến Thắng nổi tiếng lận đận trong tình yêu

Với danh hài Chiến Thắng, điều đó có lẽ đúng. 41 tuổi, trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, có 2 con (một trai, một gái) - Chiến Thắng đang dựng nhà mới để chuẩn bị cưới vợ lần 3. Bạn gái mới của danh hài Chiến Thắng tên Ngọc Ánh sinh năm 1993, quê Ba Vì (Hà Nội). Chia sẻ về mối nhân duyên gặp được người yêu xinh đẹp, Chiến Thắng cho biết anh và bạn gái gặp nhau vào 8/2015 khi anh đang quay đĩa hài tết, khi cảnh quay phụ cần có mấy cô gái ở cánh đồng thì có Ngọc Ánh tham gia.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ,  lần nào cũng vậy, Chiến Thắng ra đi với 2 bàn tay trắng, chấp nhận làm lại từ đầu. "Tôi chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng, tôi đã xin toà cho tôi không đòi hỏi gì về tài sản. Tôi chỉ cần được thường xuyên thăm hỏi và đón con mà không bị cản trở. Đối với tôi, của cải, tiền bạc chả có ý nghĩa gì khi không có hạnh phúc. Của cải chỉ là phù du, tình cảm mới là thiên thu muôn đời. Con cái mới là tài sản vô giá. Tôi không thấy hối hận mà chỉ thấy ân hận vì đã để cho các con không còn ở bên bố như ngày nào. Thật sự nhiều đêm nằm một mình, nhớ các con đến xé ruột xé gan. Tôi thấy tiếc vì quãng thời gian ở bên các con thật ấm áp, hạnh phúc nhưng lại quá ngắn ngủi. Các con chẳng có lỗi mà phải chịu mất mát, thiệt thòi vì thiếu tình cảm của bố", danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

{keywords}
Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, tài sản lớn nhất của Công Lý vẫn là 2 đứa con ngoan, lém lỉnh

NSUT Công Lý cũng vậy, anh đã trải qua 2 đời vợ và đều đổ vỡ. Trong đó cuộc hôn nhân với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất. Riêng người vợ đầu tiên gần như không bao giờ được Công Lý nhắc tới. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi. Vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị có khuôn mặt rất ưa nhìn. Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

Hai người đã có với nhau một con gái, sinh 2001. Bé Kiến - tên thân mật mọi người hay gọi ở nhà rất yêu thương bố. Gặp ai cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: “Bố đang ở đâu? Bố làm gì?”. Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

Khi chia tay MC Thảo Vân, Công Lý cũng chọn ra đi với 2 bàn tay trắng. Anh làm lại từ đầu, không hờn giận oán trách. Cho tới bây giờ, Công Lý đối xử với 2 người vợ trước rất văn minh,. Họ vẫn là bạn, vẫn thường xuyên nhắn tin qua lại trên trang cá nhân, trao đổi qua lại về một vấn đề gì đó mà họ quan tâm, đặc biệt liên quan đến con cái.

Anh Thư