Mới đây, nam diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” Ahn Jae Wook mới chia sẻ hình ảnh bà xã cầm ảnh siêu âm và thông báo anh đã lên chức bố lần hai. Theo tiết lộ, em bé sẽ ra đời vào tháng 3 năm sau. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết gửi lời chúc đến nam diễn viên.

{keywords}

Ahn Jae Wook thông báo lên chức bố lần hai cùng vợ kém 9 tuổi. 

Ahn Jae Wook quen mặt với khán giả Việt Nam và là thần tượng của hàng nghìn thanh thiếu niên châu Á suốt thập niên 1990. Anh để lại nhiều ký ức đẹp với khán giả trong các phim truyền hình ăn khách như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi...

Năm 2013, Ahn Jae Wook gây sốc với giới truyền thông và dư luận khi thông tin và hình ảnh anh tiều tụy sau ca phẫu thuật não tại Mỹ được cống bố. Ca mổ tốn hơn 8 tỷ đồng và bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên có thể bị bại liệt hoặc để lại di chứng.  Ahn Jae Wook suy sụp, thậm chí định tự tử. Các đạo diễn sau đó muốn giúp anh về tinh thần nên mời anh đóng nhạc kịch.

2 năm sau, nam diễn viên sinh năm 1971 kết hôn với diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo kém 9 tuổi. Cả hai chào đón con gái đầu lòng Ahn Suh Hyun đầu năm 2016. Sau khi lập gia đình, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình. Kết hôn sau khi thoát khỏi căn bệnh quái ác, Ahn Jae Wook thay đổi và thú nhận như được hồi sinh.

Anh từng tâm sự sẽ không kết hôn hay sinh con do mối tình với mỹ nhân Song Yoon Ah để lại vết thương quá lớn. Họ từng là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hàn đầu thập niên 2000 và chia tay năm 2002 khi sắp tổ chức đám cưới.

{keywords}

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Trong cuộc sống đời thường, Ahn Jae Wook được mọi người yêu mến bởi sự giản dị và hòa đồng. Anh đi ăn không chọn nhà hàng sang trọng, không mặc kiểu cách, thường để mặt mộc, thậm chí đi dép lê. Trong các bữa cơm gia đình, anh luôn tranh thủ về sớm vì sợ vợ chờ cơm và thường thu xếp đưa vợ con đi du lịch.

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao":

Nhi Hoàng

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Các sao Hàn luôn cẩn thận trong phát ngôn vì dễ gặp phản ứng tiêu cực từ công chúng. Trang Koreaboo đã tổng hợp 5 nghệ sĩ bị chỉ trích trong thời gian dài vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ.