Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 1

Bảo Thanh (vai Anh Thư) ngoài đời có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai 8 tuổi. Ông xã của Bảo Thanh thường xuyên đưa đón vợ đến phim trường, đồng hành cùng cô trong các hoạt động giải trí, sự kiện. Nữ diễn viên chia sẻ bạn đời của cô là người tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ, tạo điều kiện cho cô được thoải mái theo đuổi nghệ thuật.

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 2

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bảo Thanh bộc bạch ông xã là trụ cột gia đình. Vì thế, cô không bị áp lực kinh tế, chỉ nhận những vai mình thực sự thích. Cặp uyên ương vừa kỷ niệm 9 năm ngày cưới hồi đầu năm."Cuộc sống của tôi bây giờ bình dị, không bon chen, giành giật. Bao nhiêu năm qua, những người trong gia đình mình dù không muốn cũng vô tình bị lôi vào showbiz. Tôi muốn bảo vệ gia đình khỏi những thị phi không đáng có", 9X tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 3

Thu Quỳnh (vai Thu Huệ) không có được hôn nhân trọn vẹn. Sau khi chia tay diễn viên Chí Nhân, cô được quyền nuôi con trai và hiện vẫn độc thân. Chí Nhân hẹn hò MC Minh Hà, song cả hai chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ.

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 4

Chuyện ly hôn của Chí Nhân - Thu Quỳnh ồn ào một thời gian dài khi Chí Nhân "tố" vợ cũ gây khó dễ, không cho gặp con trai. Mới đây, Thu Quỳnh cũng trải lòng về quãng thời gian khó khăn, stress khi đổ vỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, sau biến cố này, sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc. Cô ghi dấu ấn trong loạt phim truyền hình, ấn tượng nhất là vai My Sói của Quỳnh búp bê.

 

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 5

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang được chú ý với vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con. Đây là dự án phim đầu tiên cô trở lại sau khi ly hôn người mẫu Doãn Tuấn.Nữ diễn viên cho biết cô đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau hôn nhân đổ vỡ. Cô nói: "Cuộc sống của tôi bây giờ 80% là vui. Tôi có thể dành thời gian, tâm huyết cho công việc, quan tâm gia đình nhiều hơn, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Tôi mới 30 tuổi thôi, vẫn còn trẻ".

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 6

Quỳnh Nga chia sẻ cô và Doãn Tuấn chia tay sau 5 năm gắn bó do ngày càng bất đồng về quan điểm sống, không thể nói chuyện cùng nhau. 8X thừa nhận cô đã yêu sai cách, nhường nhịn quá nhiều: "Khi yêu, chúng ta hãy có quan điểm rõ ràng ngay từ đầu. Mình yêu nhiều, sống vì người ta, rồi đến khi mình nâng cái tôi lên một chút, họ không quen".

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 7
Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 8

Diễn viên Khánh Linh (bạn thân của Anh Thư trong phim) sống bình lặng, kín tiếng ngoài đời. Cô hiện làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam, đã lấy chồng, sinh con. Trái ngược với hình ảnh đỏng đảnh, ghê gớm trong Về nhà đi con, Khánh Linh chia sẻ cô là tuýp phụ nữ truyền thống, sau giờ làm là trở về nhà, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự mình sống được bằng nghề diễn vì "liệu cơm gắp mắm".

Hon nhan cua dan sao nu 'Ve nha di con' - nguoi hanh phuc, nguoi lo do hinh anh 9

Sau 5 năm kết hôn, diễn viên Kim Ngọc (vai Uyên) có cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng, con. Ông xã cô không hoạt động lĩnh vực nghệ thuật. Kim Ngọc từng tâm sự cô và chồng coi nhau như những người bạn, luôn chia sẻ, thấu hiểu. 9Xtheo học Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng khóa với Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh, Trọng Hùng. Trước Về nhà đi con, cô góp mặt trong một số dự án phim như Sát thủ online, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc...

Theo news.zing.vn

Những câu thoại gây xúc động mạnh của ông Sơn trong ‘Về nhà đi con’

Những câu thoại gây xúc động mạnh của ông Sơn trong ‘Về nhà đi con’

Diễn biến trong những tập mới nhất của ‘Về nhà đi con’ đã đi đến phần cao trào, những phân cảnh của diễn viên Trung Anh đã chạm đến cảm xúc của khán giả.