- Họ đều là những người phụ nữ xinh đẹp thông minh. Họ có mưu cầu hạnh phúc, muốn tìm kiếm bến đỗ của đời mình thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được điều đó.

Clip: 30 năm Hoa hậu Việt Nam: Người an yên hạnh phúc, kẻ lận đận tình duyên

Có được thành công, danh tiếng, tiền bạc nhưng những người đội chiếc vương miện hoa hậu bề ngoài lộng lẫy, đẹp xinh, nhưng như bao người phụ nữ Việt Nam bình thường khác, họ cũng phải đối mặt với nhiều thăng trầm trong cuộc sống. 

Trải qua 30 năm, những người đẹp đã đăng quang ngôi vị danh giá nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều có những địa vị nhất định, tuy vậy không phải ai cũng có may mắn trong tình yêu. 

Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương, Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa hay Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là những người đẹp có được những tình yêu viên mãn với một gia đình yên ấm. Thế nhưng có những Hoa hậu không có được niềm hạnh phúc đó khi cuộc sống hôn nhân gặp phải nhiều sóng gió như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hà Kiều Anh hay Nguyễn Thu Thủy.

Tùng Nguyễn

Clip: Châm Phạm

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Theo kế hoạch 15 Hoa hậu sẽ có mặt tại Tuần Châu để tham dự đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, nhưng 7 nàng hậu phút chót lại không có mặt. 

Hoa hậu Nguyễn Thi Huyền gây sửng sốt khi cover bản hit của Adele

Hoa hậu Nguyễn Thi Huyền gây sửng sốt khi cover bản hit của Adele

Trong đêm "Gala kỷ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam", Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả sửng sốt trước giọng hát trầm ấm khi cover bản hit "Million year ago" của Adele.