{keywords}
Sáng 22/7 giờ California (Mỹ), nghệ sĩ Hồng Đào viết một đoạn tâm sự ngắn lên Facebook. Theo đó, cô đang bối rối vì nhiều sự việc xảy ra với mình trong thời gian gần đây, gồm cả chuyện "vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm". Vô hình trung, Hồng Đào thừa nhận đã ly hôn ông xã là nghệ sĩ Quang Minh.

 

{keywords}
Thật ra, tin đồn vợ chồng Hồng Đào ly hôn đã xuất hiện khoảng 1 năm nay. Nghi vấn phát sinh từ việc cô và chồng không còn đồng hành cùng nhau trong công việc, mạng xã hội và cuộc sống đời thường.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, năm 2018 đã có tin đồn Hồng Đào và Quang Minh hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguồn tin còn cho biết, Hồng Đào từng định từ chối đóng phim "Ngôi nhà bươm bướm" vì không muốn đóng cùng chồng cũ. Tuy nhiên khi đã nhận lời, cả hai diễn rất nhịp nhàng, chuyên nghiệp, không để chuyện đời tư ảnh hưởng tới công việc.

 

{keywords}
Hồng Đào và Quang Minh là bạn học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khóa 6, từng có thời gian ngắn yêu nhau trước khi chia tay vào năm 1990 khi Quang Minh sang Mỹ định cư và kết hôn.

 

{keywords}
4 năm sau, Hồng Đào cũng sang Mỹ định cư. Trong dịp tình cờ sang nhà danh hài Vân Sơn, cô gặp lại Quang Minh ở một trạm xăng. Khi ấy, Quang Minh đã ly hôn.

 

{keywords}
"Lúc đó, hai người bốn mắt nhìn nhau, rưng rưng. Tim thì đập thình thịch. Tình cảm ngày xưa chợt ùa về. Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới mà. Lúc đó, tôi cũng lớn tuổi rồi mà anh Minh là mối tình đầu", Hồng Đào kể về lần nối lại tình xưa trước khi kết hôn vào năm 1995.

 

{keywords}
Cả Quang Minh và Hồng Đào đều thừa nhận vợ chồng trái tính trái nết, thường bất đồng quan điểm, nhất là trong chuyện nuôi dạy con.

 

{keywords}
24 năm chung sống, vợ chồng Hồng Đào và Quang Minh có hai cô con gái là Phương Vân (sinh năm 1996) và Sophia (sinh năm 2002).

 

{keywords}
Vừa là bạn đời và đồng nghiệp, cặp nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào đóng chung hàng trăm tác phẩm sân khấu ở các trung tâm băng đĩa hải ngoại.

 

{keywords}
Ở lĩnh vực phim ảnh, vợ chồng Hồng Đào từng đóng chung nhiều phim như "Vật đổi sao dời", "Gia đình vui nhộn", "Gia đình số đỏ" và "Cho em gần anh hơn chút nữa". Hai phim sắp ra mắt của cặp nghệ sĩ này là "Ngôi nhà bươm bướm" và "Tìm chồng cho mẹ".

 

{keywords}
Cuộc sống của Hồng Đào và Quang Minh hơn 20 năm ở Mỹ cũng là một ẩn số. Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ cho thấy cô và chồng cũ ở trong căn biệt thự rất bề thế, có sân cỏ trải dài và khu vườn rộng đầy cây cối.

 

{keywords}
Trong lần dẫn các con 'đột kích' nhà Hồng Đào, NSND Hồng Vân vô tình cho thấy bên trong căn biệt thự có tông màu ấm, nội thất gỗ và treo đầy ảnh gia đình. Hồng Đào còn có tủ giày hơn trăm đôi dù đã dọn dẹp bớt rất nhiều.

Cẩm Lan

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

– Nữ nghệ sĩ chia sẻ mình “vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm”. Đây là lần đầu tiên cô xác nhận mình và Quang Minh chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian im lặng.