Theo SohuQuách Hiểu Đông vừa kỷ niệm hôn nhân 15 năm bên bà xã - diễn viên Trình Lợi Sa. Tài tử đặt chiếc bánh kem bốn tầng cùng bó hoa lớn tặng bạn đời trong khoảnh khắc ý nghĩa. Anh còn hôn má, cử chỉ thân mật cùng vợ trước sự chứng kiến của bạn bè. 

{keywords}
 

Hơn một thập kỷ gắn bó, cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Dù kín tiếng, không thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội nhưng cuộc sống của họ vẫn được khán giả quan tâm. 

"Hôn nhân của chúng tôi không phải quá long lanh. Chúng tôi có cãi vã, giận hờn và không ít lần nghĩ sẽ buông tay. Nhưng suy cho cùng, tình yêu, sự bao dung là thứ trói buộc khiến cả hai vẫn còn bên nhau đến ngày hôm nay", Quách Hiểu Đông nói. Nam diễn viên hứa sẽ cùng vợ nắm tay đi tiếp quãng đường còn lại, với những cột mốc 20, 30, 40 năm...

Quách Hiểu Đông hiện vẫn đóng phim, tham gia các show truyền hình. Giới truyền thông nhận định tên tuổi anh qua thời hoàng kim nhưng vẫn có cát-xê thuộc hàng cao trong giới. Trong khi đó, bà xã Lợi Sa cũng giải nghệ từ nhiều năm nay làm hậu phương cho chồng phát triển nghề. 

{keywords}
Lễ cưới tại thôn quê của cặp đôi gây chú ý. 

Quách Hiểu Đông và Trình Lợi Sa quen nhau trong một lần hợp tác nghệ thuật. Từ quan hệ bạn bè, nam diễn viên ra sức theo đuổi bà xã. Cặp đôi kết hôn đầu năm 2009 và đón con trai chào đời một năm sau đó. 

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại vùng quê nghèo ở Sơn Đông. Họ cùng diễu hành qua con đường làng, sau đó đến một nhà hàng ở địa phương tổ chức tiệc. Giữa những lễ cưới xa hoa của showbiz, hình ảnh giản dị này khiến khán giả thích thú. 

{keywords}
 

Quách Hiểu Đông sinh năm 1974 tại vùng quê nghèo ở Sơn Đông. Năm 2000, anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2003, tài tử chính thức gây chú ý nhờ phim Ấm. Bộ phim đạt giải tại LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 16. Những bộ phim nổi bật của Quách Hiểu Đông có Sinh tử huyết phù, Hắc hài tử, Quyết chiến Phố Đông, Kiến đảng vĩ nghiệp, Truy lùng quái yêu… Trình Lợi Sa xuất thân là một người mẫu, sau đó rẽ hướng diễn xuất. Dù không đóng nhiều phim, cô cũng được khán giả yêu quý khi tham gia Thái tổ bí sử, Hamlet, Mật mã tình yêu.

Đôi diễn viên tham gia một show truyền hình

Thúy Ngọc

‘Vi Tiểu Bảo’ Trần Tiểu Xuân gây sốt tuổi 54, tài sản chục triệu USD

‘Vi Tiểu Bảo’ Trần Tiểu Xuân gây sốt tuổi 54, tài sản chục triệu USD

Trần Tiểu Xuân - tài tử đóng Vi Tiểu Bảo trong 'Lộc đỉnh ký' nổi tiếng, giàu có cùng cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi 54.