Ngày 26/9, Trương Kiệt đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã - MC Tạ Na mừng kỷ niệm 10 năm kết hôn: "Từ năm 2011 đến năm 2021, 10 năm nắm tay nhau tiến về phía trước. Tình yêu vẫn ở đây, tiếp tục thêm nhiều lần 10 năm nữa, yêu em!" .

Tạ Na cũng viết dòng chia sẻ ngọt ngào: "Mười năm, chúng tôi luôn yêu nhau". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, dành những lời chúc phúc cho cặp đôi.

{keywords}
Trương Kiệt - Tạ Na vẫn ngọt ngào sau 10 năm kết hôn.  

Theo Sina, Trương Kiệt - Tạ Na là một trong những cặp đôi nghệ sĩ hạnh phúc bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Dù nổi tiếng, họ có cuộc sống khép kín và hạn chế để hình ảnh gia đình xuất hiện trên truyền thông. Theo Tạ Na, hôn nhân của cô cũng như bất kỳ cặp đôi nào khác: có hạnh phúc, ngọt ngào, cũng có nỗi buồn và những giọt nước mắt. Cô và chồng vẫn nỗ lực từng ngày nắm tay nhau bước qua những thăng trầm. 

Giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, vợ chồng nữ MC vướng không ít tin đồn tranh cãi, đổ vỡ. Thay vì lên tiếng, họ luôn giữ động thái im lặng. Trong một lần trả lời truyền thông, Trương Kiệt chỉ trả lời ngắn gọn: "Trước khi kết hôn, tôi yêu cô ấy. Sau khi kết hôn, tôi vô cùng yêu cô ấy".

Trương Kiệt và Tạ Na quen nhau năm 2007 khi cùng góp mặt trong một show truyền hình. Năm 2011, họ công khai hẹn hò và xác nhận tổ chức lễ cưới. Lúc bấy giờ, Trương Kiệt vẫn chỉ là một chàng ca sĩ trẻ còn Tạ Na đã là MC nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam.

Mối tình của hai người đã từng bị nhiều người ném đá và nghi hoặc. Nhiều người cho rằng Trương Kiệt mượn danh tiếng của Tạ Na để phát triển sự nghiệp ca sĩ. Thế nhưng bỏ qua tất cả mọi tin đồn, họ vẫn kiên định nắm tay nhau. 

Một thập kỷ gắn bó, cả hai có với nhau 3 người con gái.

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật nhờ khả năng dẫn dắt khéo léo, vốn kiến thức phong phú. Trong khi đó chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ sở hữu lượng fan đông. Anh là người thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tru tiên, Cổ kiếm kỳ đàm...

Hành trình hôn nhân của Trương Kiệt - Tạ Na

Thúy Ngọc

Khán giả Trung Quốc yêu cầu ngừng chiếu phim về tứ đại mỹ nhân

Khán giả Trung Quốc yêu cầu ngừng chiếu phim về tứ đại mỹ nhân

Khán giả đề nghị cơ quan quản lý văn hóa xóa bỏ tác phẩm vì nội dung xuyên tạc, cải biên quá đà.