Hôm nay (26/10), trưởng nhóm Big Bang G-Dragon chính thức xuất ngũ sau hơn 2 năm phục vụ tại Bộ Chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi. Hơn 3000 fan hâm mộ và báo giới đã có mặt để chào đón sự kiện này.

{keywords}

 Hàng ngàn fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đợi thần tượng.

{keywords}
Lượng fan đông đảo đến đón G-Dragon
{keywords}

G-Dragon xuất hiện với vẻ ngoài cool ngầu, tràn đầy sức sống.


Trước đó, do lo ngại về tình hình nghiêm trong của dịch tả heo Châu Phi, YG Entertainment đã cấm fan đến đón G-Dragon trong ngày nhập ngũ. Tuy nhiên, do nhận thấy sự mến mộ quá lớn của fan dành cho nam thần tượng, YG đã đổi địa điểm xuất ngũ từ Cheorwon sang Yongin.

{keywords}

 Đôi mắt của nam ca sĩ ánh lên niềm vui khi được gặp gỡ các fan của mình.

{keywords}

 Nam ca sĩ gập đầu chào fan hâm mộ và báo chí.


G-Dragon xuất hiện hôm nay trong bộ phục quân với vẻ ngoài khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, khiến cả hội trường như vỡ òa. Ngay khi bước ra từ doanh trại, G-Dragon chào khán giả theo nghi thức quân đội và cúi gập tri ân người hâm mộ. Nam ca sĩ cảm ơn fan toàn thế giới đã chờ đợi anh và hứa cố gắng hết mình với tư cách một ca sĩ chứ không phải là người lính.

"Cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, cảm ơn các bạn vì đã chờ đợi tôi và đến đây hôm nay để đón chào tôi. Giờ đây tôi không còn xuất hiện với cương vị là một người lính nữa mà tôi sẽ trở về với công việc chính của mình - ca hát. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công việc sắp tới", G-Dragon chia sẻ trươc hơn 3000 phóng viên và người hâm mộ.

{keywords}
Cổ phiếu của YG khởi sắc sau một năm ảm đạm.


Trước đó, thông tin trưởng nhóm Big Bang xuất ngũ cũng giúp cho cổ phiếu của YG khởi sắc sau một năm ảm đạm. Cụ thể, giá cổ phiếu YG đã tăng vọt lên tới 6,02% vào 22/10, mức tăng cao nhất trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc những ngày qua. Đây cũng là mức tăng cao nhất của cổ phiếu YG trong năm qua, phá kỷ lục do chính nam ca sĩ lập ra hồi đầu tháng 10.

{keywords}

 2 thành viên đang trong quân đội còn lại của Big Bang sẽ xuất ngũ vào tháng 11 tới.


Sau khi G-Dragon xuất ngũ vào hôm nay, 2 thành viên còn lại của nhóm là TaeYang và Daesung cũng sẽ xuất ngũ vào tháng 11 sắp tới.


Lê Hiếu

Kiều Loan lọt Top 10, Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Kiều Loan lọt Top 10, Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

 - Sáng 26/10, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) được diễn ra tại Venezuela. Đại diện Việt Nam là Á hậu Kiều Loan không được công bố trong Top 20 ở phần mở màn.