Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hoa VTV chia sẻ những hình ảnh hội bạn thân toàn chân dài, MC xinh đẹp trên sân golf được nhiều người chú ý. “Lần nào gặp nhau mưa cũng thành nắng, tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này này thôi các chị em”, MC Quỳnh Hoa viết.

Trong ảnh là dàn hoa hậu, á hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Hương Giang, Jennifer Phạm và các MC - BTV nổi tiếng xinh đẹp của VTV như Mai Ngọc, Quỳnh Hoa, MC - diễn viên Thu Hoài.

{keywords}
Dàn mỹ nhân nổi bật trên sân.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi về sắc vóc của hội bạn thân này: Toàn các chị em xinh tươi quá; Nguyên dàn hoa hậu người đẹp làm náo loạn sân... Chia sẻ với VietNamNet, BTV Quỳnh Hoa cho hay, nhóm của cô chơi với nhau rất thân đã từ lâu. Tất cả cùng "nghiện" golf nên thường xuyên rủ nhau đi tập luyện. "Hôm nay nhóm mình tập trung đông đủ nhất vì muốn tổ chức sinh nhật cho Mỹ Linh và sinh nhật sớm cho Thu Hoài. Tất cả đều rất vui vẻ và hứng khởi", Quỳnh Hoa chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Trong khi đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Ngày đẹp trời ấy mình cùng ra đồng, được các chị tổ chức sinh nhật đặc biệt quá". MC Vũ Thu Hoài cũng viết: "Sinh nhật sớm cùng các chị em. Cảm ơn mọi người thật nhiều. Chúc mừng sinh nhật những cô gái tháng 10 của chúng mình".

"Bởi vì chúng mình gặp nhau nên mỗi ngày bầu trời đều đẹp đến như vậy. Những cô gái bánh bèo này thành những cô gái sương gió, bất kể nắng gắt hay mưa rào cũng bên nhau, cùng nhau nhuộm 1 màu da nâu", MC Mai Ngọc cũng bày tỏ cảm xúc.

{keywords}{keywords}

Được biết, hội bạn thân này thường xuyên tập trung để chơi golf, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, giữ dáng. Ngoài tụ tập chơi thể thao, nhóm bạn toàn chân dài này còn thường xuyên rủ nhau mua sắm, ăn uống vui vẻ khiến ai cũng ghen tị.

Hà Lan

MC Quỳnh Hoa thời sự VTV: Sự cố day dứt, xấu hổ và ám ảnh mãi

MC Quỳnh Hoa thời sự VTV: Sự cố day dứt, xấu hổ và ám ảnh mãi

"Có một việc mà đến giờ tôi vẫn day dứt, xấu hổ và có thể nói là ám ảnh. Đó là khi còn dẫn bản tin thời tiết của chương trình Chào buổi sáng", MC, BTV Quỳnh Hoa kể.