{keywords}
Mới đây, Hoàng Yến Chibi mẹ và em trai thực hiện bộ ảnh gia đình ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Cả ba cùng diện đồ đồng điệu, ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ, diễn viên cho biết, mẹ và em trai là 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời mình cho tới thời điểm hiện tại. Gia đình chính là động lực giúp cô vững bước trong sự nghiệp và cuộc sống. “Người yêu có thể Yến chưa có nhưng không thể thiếu hai người quan trọng nhất cuộc đời đến thời điểm này đó là mẹ và em trai”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi xúc động nhớ lại những kỷ niệm và sự chăm lo của mẹ dành cho cô. Từ khi còn học tiểu học, cô đã sinh hoạt nhiều ở Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ba Đình, Hà Nội, tham gia đi hát, biểu diễn nhiều nơi,… Những bộ trang phục cô mặc lên sân khấu đều do mẹ tự tay thiết kế và may. “Nhớ lại những ngày còn bé thơ, được mẹ chở đi thi hát hay biểu diễn trên sóng truyền hình thấy vui thật là vui. Những bộ quần áo của tôi cũng trở nên độc lạ hơn những người bạn khác vì do chính mẹ thức đêm hôm để may. Giờ những bức ảnh kỷ niệm về ngày bé thơ ấy tôi còn giữ và sẽ đi theo Yến suốt cuộc đời”, giọng ca "Nụ hôn đánh rơi" nói.

 

{keywords}
Khi nữ ca sĩ phát triển sự nghiệp, cũng chính mẹ cô vừa là quản lý, vừa là nhà đầu tư, đồng hành cùng con gái trong mọi khó khăn, thử thách kể từ khi Nam tiến cho tới ngày hôm nay. Mẹ cô đồng thời cũng là người bạn luôn ủng hộ ước mơ của con, để cô tâm sự mọi thứ trong cuộc sống.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi nhớ lại những ngày hai mẹ con đèo nhau trên chiếc xe máy đi làm, mẹ cô là người đội nắng, đội mưa, chờ con gái cả ngày, rồi lại đèo về. Những kỷ niệm này khiến cô không giấu nổi xúc động.

 

{keywords}
Kể cả khi cô đã chuyển ra ở riêng để sống tự lập, mẹ của Hoàng Yến vẫn thường xuyên có mặt để chăm con gái. Hàng tuần, bà luôn bắt xe lên TP.HCM để thăm con và mang đồ ăn cho cô. Ngược lại, cuối tuần hoặc khi có thời gian rảnh, Hoàng Yến cũng về thăm mẹ. “Chỉ cần mệt mỏi một chút thôi, alo cho mẹ, kể vài câu chuyện hôm nay hay thậm chí là khóc lóc, nũng nịu một chút là cảm thấy thoải mái hơn. Nghe mẹ nói rằng ‘không sao hết, về với mẹ’ thì bỗng dưng mọi thứ đều bị xua tan hết”, cô tâm sự thêm.

 

{keywords}
Nhìn lại hành trình đã đi qua, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn có mẹ. Giọng ca 25 tuổi luôn tự hứa phải lo cho mẹ cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất. “Mọi thứ tôi làm suốt thời gian qua phần lớn đều để tặng mẹ, muốn bà có cuộc sống hạnh phúc, chẳng phải lo nghĩ gì nhiều. Tôi cũng đã trưởng thành hơn nên muốn mẹ không còn phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều nữa. Chỉ mong mẹ có sức khỏe thật tốt, đứng từ xa nhìn con gái trưởng thành, bản lĩnh và thành công hơn là được”, Hoàng Yến tâm sự.

 

{keywords}
Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng có một người em trai. Hiện tại, cậu vừa đi du học, do đó, cô có thời gian chăm sóc cho mẹ nhiều hơn. Hoàng Yến mong em trai sẽ chăm chỉ học hành, sớm thành tài, là trụ cột vững chắc cho gia đình sau này.

Công Nguyễn

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

 - Đăng Khôi hào hứng khoe món quà độc đáo dành tặng bà xã Thủy Anh nhân ngày 8/3.