- Hình ảnh Hoàng Yến Chibi và Tiến Vũ tình tứ ôm nhau, môi kề môi trao nhau nụ hôn đậm sâu dưới mưa khiến fan hâm mộ của "Tháng năm rực rỡ" thích thú.

Không cần phải đợi đến lần “trùng phùng” sau 25 năm để Hiểu Phương trao lại cho Đông Hồ món quà năm xưa như trong phim Tháng năm rực rỡ. Giờ đây, cặp đôi đã tự tạo ra kết thúc đẹp hơn sau màn đánh rơi nụ hôn từng gây tiếc nuối cho những khán giả yêu phim "Tháng năm rực rỡ".

{keywords}
Hoàng Yến Chibi thực hiện nụ hôn sâu với Tiến Vũ.


Những hình ảnh Tiến Vũ và Hoàng Yến Chibi hôn nhau mới đây trong một buổi làm việc trong khuôn khổ chiến dịch khuyến khích người trẻ chủ động và dám thổ lộ tình cảm với người mình yêu, không chỉ khiến fan của bộ phim "Tháng năm rực rỡ" dậy sóng, nụ hôn sâu của cặp đôi còn khiến các thành viên nhóm Ngựa Hoang xôn xao vì bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh viết: "Chị chị em em nặng nghĩa tình, hôn sâu em giấu cho riêng mình là sao Phương Phan Rí kia". Cô nàng Minh Thảo thì dành lời chúc mừng cho Hiểu Phương vì đã thực hiện được nụ hôn mơ ước, còn nàng Tuyết Anh lại chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù sao cô cũng đã là người dành được nụ hôn đầu của Đông Hồ rồi".

{keywords}
Khoảnh khắc khiến fan hâm mộ "Tháng năm rực rỡ" đứng ngồi không yên

 

Hoàng Yến nói: "Trong phim, Hiểu Phương đã để lỡ mất nụ hôn đầu với anh chàng lãng tử Đông Hồ, nhưng ngoài đời, Yến và các bạn không được để như thế nhé. Chúng ta đừng ngại bày tỏ tình cảm chân thành của mình với người ấy và dành cho họ một nụ hôn sâu để đời nha".

 Được biết, để thực hiện màn yêu đương ngọt lịm này, Hoàng Yến Chibi và Tiến Vũ đã dầm mưa cả giờ đồng hồ.

Ngân An

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Trong màn giới thiệu khách mời trong tập 2 của "Cao thủ đấu nhạc", chàng Bắp đã hài hước để lộ số bất động sản của Hoàng Yến Chibi đang sở hữu tại Sài Gòn.

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

"Giông bão lớn nhất sự nghiệp tôi là lần hớ hênh trong MV Close To Me", Hoàng Yến Chibi chia sẻ. Có người bảo cô giữ MV đó để hot hơn, nhưng cô không thích nổi tiếng theo cách đó.

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

Ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" của nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho bộ phim "Tháng năm rực rỡ" do Hoàng Yến Chibi vừa tung MV đốn tim người yêu nhạc.

Hoàng Yến Chibi đốn tim fan với 'Nụ hôn đánh rơi'

Hoàng Yến Chibi đốn tim fan với 'Nụ hôn đánh rơi'

'Nụ hôn đánh rơi' với những ca từ thủ thỉ tự sự đại diện cho nỗi lòng của nhân vật Hiểu Phương mà Hoàng Yến thể hiện trong phim. 

Hoàng Yến Chibi 'bắn rap' chửi như lên đồng gây sốt

Hoàng Yến Chibi 'bắn rap' chửi như lên đồng gây sốt

Phân cảnh cô nàng Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) "bắn rap" chửi như lên đồng vừa được tung ra khiến nhiều người thích thú.