Trailer phim Người cần quên phải nhớ:

{keywords}
"Người cần quên phải nhớ" là phim thể loại hài, tình cảm lãng mạn do Charlie Nguyễn sản xuất, Đức Thịnh làm đạo diễn. Phim xoay quanh cuộc sống của cô phóng viên trẻ tên Loan (Hoàng Yến Chibi đóng). Vì muốn biết sự thật về cái chết của cha ruột trong bệnh viện tâm thần, cô đã dùng kỹ năng nghề báo để điều tra. Trong quá trình này, phóng viên 25 tuổi gặp Bình (Trần Ngọc Vàng) và vô tình nảy sinh tình cảm.... 
{keywords}
Vào vai cô phóng viên, Hoàng Yến Chibi thừa nhận bản thân chỉ có thể làm diễn viên chứ không thể nào làm nhà báo thực thụ. Bởi qua quá trình quay phim, cô thấy rằng việc bám sát thời sự, trực tòa soạn, viết bài đêm và truy tìm những thông tin chính xác, nhanh chóng là điều khó khăn. “Chỉ cần lơ là, viết sai một chi tiết trong bài báo cũng đủ làm hủy hoại cả đời người”, Hoàng Yến tâm sự.
{keywords}
Là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt, Trần Ngọc Vàng cho hay, trong giai đoạn tiền kỳ phim, anh tìm hiểu, làm quen bạn diễn Hoàng Yến để lấy cảm xúc, tạo độ ăn ý trước khi bấm máy. “Trước đây, tôi rất sợ Hoàng Yến Chibi và sau khi đóng máy phim vẫn còn sợ”, Ngọc Vàng chia sẻ. Theo anh, đàn chị toát lên khí chất khiến bản thân anh e dè.
{keywords}
Sau thành công trong với vai Hân trong series ''Anh đang ở đâu đấy anh'' của Hương Giang, Karen Nguyễn được nhiều người biết đến, tuy nhiên với danh xưng tiêu cực “tiểu tam”. Nữ diễn viên khẳng định mong muốn sẽ thoát mác “tiểu tam” qua vai diễn lần này. Trong phim, cô vào vai Vân, một cô gái giỏi giang, xinh đẹp, là bạn thân của Hoàng Yến Chibi.
{keywords}
Trên phim trường, Karen Nguyễn và Hoàng Yến Chibi là bộ đôi thân thiết, thường ăn uống, chia sẻ nhiều điều cùng nhau. Tại buổi họp báo, hai nữ diễn viên cho biết ban đầu cảm nhận đối phương là người “chảnh chọe”, tuy nhiên khi tiếp xúc mới biết là người bạn đáng để chơi thân.
{keywords}
Phim ''Người cần quên phải nhớ'' dự kiến ra rạp ngày 25/12 tới. 
{keywords}
Tại buổi ra mắt, Thanh Thúy rạng rỡ bên chồng, chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh diễn viên, hậu trường. Trong phim, cô vào vai tổng biên tập Uyên, người phụ nữ giỏi giang, hài hước. Thanh Thúy cho hay, phim làm về đề tài báo chí, tuy nhiên chỉ khai thác sâu về mặt giải trí nên dù kịch bản có chắc tay cũng không tránh khỏi sai sót khi người trong nghề xem qua.

Minh Tuyền

Hoàng Yến Chibi làm phim tài liệu về 10 năm hoạt động nghệ thuật

Hoàng Yến Chibi làm phim tài liệu về 10 năm hoạt động nghệ thuật

Hoàng Yến Chibi làm phim tài liệu Cánh chim rực rỡ tái hiện hành trình 10 năm vượt khó khăn để chinh phục con đường nghệ thuật.