Nhờ loạt thành tích ấn tượng như phá kỷ lục về chồng đầu ở Tây Ban Nha, lọt vào chung kết Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trở thành hai nghệ sĩ xiếc hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh em "hoàng tử xiếc" còn được ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc.

Nếu Quốc Cơ gắn bó bên MC Hồng Phượng, Quốc Nghiệp chia sẻ có mối tình định mệnh với ca sĩ Ngọc Mai. Sau 3 năm chung sống, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hiện có 2 con chung.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con gái trước khi đến với Ngọc Mai. Một người được cho là bạn của vợ cũ nam nghệ sĩ xiếc cho biết anh đã ly hôn vợ sau khi yêu và Ngọc Mai có bầu.

"Từ ngày sống chung và có hai con với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp ít quan tâm đến hai con gái, hầu như không gặp gỡ, chăm sóc chúng", người này nói thêm.

'Hoang tu xiec' Quoc Nghiep tung ly hon va co hai con gai rieng? hinh anh 1

Quốc Nghiệp từ chối trả lời về tin đã ly hôn và có hai con gái trước khi hạnh phúc bên Ngọc Mai.

Trước những thông tin về quá khứ được chia sẻ, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai trả lời Zing.vn: "Chúng tôi không bình luận, cũng không có ý kiến về các tin đồn. Cuộc sống vốn đã căng thẳng và nhiều bất ổn, chúng tôi không muốn phải đau đầu thêm về những chuyện tiêu cực".

Cả hai khẳng định tâm trạng và cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng bởi thông tin về quá khứ. "Mối quan tâm lớn nhất của tôi là lo cho hai con, chăm sóc chúng tốt mỗi ngày và thực hiện những tâm nguyện mà anh Quốc Nghiệp ấp ủ", Ngọc Mai chia sẻ.

Cô cho rằng gia đình hạnh phúc hay không, mọi người sẽ nhìn thấy qua gương mặt, ánh mắt mỗi thành viên. Vợ chồng cô quan niệm sống chân thật, không sân si và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

'Hoang tu xiec' Quoc Nghiep tung ly hon va co hai con gai rieng? hinh anh 2

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp khẳng định tâm trạng không bị ảnh hưởng trước các tin đồn.

Nói về đám cưới, Ngọc Mai cho hay cả hai đã lên kế hoạch cụ thể. Theo đó, hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc con gái Tâm An cứng cáp hơn. "Vợ chồng tôi muốn trong ngày trọng đại có sự chứng kiến của hai con. Chúng tôi không quan tâm mọi người bàn tán thế nào về mình. Không thể sống mà làm vừa lòng tất cả mọi người", cô lý giải.

Cặp đôi chia sẻ lần đầu gặp nhau trong một chuyến lưu diễn ở Pháp vào năm 2011. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm từ chuyến lưu diễn chung tại Hàn Quốc. Ngọc Mai kể cô rung động trước hoàng tử xiếc vì anh có trái tim nhân hậu, yêu thương gia đình. 

Theo news.zing.vn

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 vốn được gọi với biệt danh 'hotgirl thị phi' là nhân vật chính của show Lựa chọn của trái tim lên sóng tuần này.