Mới đây, Gil Lê tổ chức sinh nhật cùng Hoàng Thuỳ Linh và hội bạn thân showbiz gồm vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh,... Tất cả khách mời đều mặc trang phục trắng. 

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc kèm chia sẻ: "Mừng sinh nhật bé Trúc Thanh Lê (tên thật của Gil Lê)". Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ vì sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng. Khoảng khắc những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Điều đặc biệt hơn là hình ảnh Gil Lê cùng Hoàng Thuỳ Linh 'dính như sam' trong mọi khung hình càng khiến người hâm mộ tò mò. Thậm chí, trong loạt ảnh cả nhóm mặc đồ ngủ, không ít người cho rằng trang phục của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có nét tương đồng, giống đồ đôi.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019. Trong mỗi dịp tụ tập, cặp đôi đều ngồi cạnh nhau. Tuy vậy mặc đồn đoán, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay giải thích. Họ vẫn thoải mái diện đồ đôi, có nhiều hành động tình cảm với nhau.

Clip Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Mai Phương Thuý thân thiết trong kỳ nghỉ:

T.K

Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê sánh đôi trong tiệc sinh nhật Minh Hằng

Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê sánh đôi trong tiệc sinh nhật Minh Hằng

Không né tránh, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngày càng thoải mái khi xuất hiện bên nhau mặc những tin đồn hẹn hò.