Đã gần 1 năm rưỡi kể từ khi Hoàng Thùy Linh ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng dày 252 trang. Cuốn sách quay lại thời điểm năm 2007 khi cô bị lộ video "nóng" với bạn trai cũ trên mạng. Tên sách được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn.

Thời điểm đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ từng khóc vì xúc động khi cuốn sách được đến tay độc giả. Bẵng đi một thời gian, Hoàng Thùy Linh có những hoạt động và thay đổi ra sao là điều công chúng tò mò.

{keywords}
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong thời điểm ra mắt tự truyện.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh lại bị nhắc tên bởi những anti-fan. Trên trang cá nhân, người mẫu Vĩnh Thụy vừa đăng tải bức ảnh ôm một cô gái giấu mặt và lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô gái đó liệu có phải Hoàng Thùy Linh.

Theo fan, cô gái này không phải người đẹp họ Hoàng bởi thời gian qua, Hoàng Thùy Linh đã chuyển qua màu tóc vàng. Điều đáng chú ý, một tài khoản lên tiếng nói Vĩnh Thụy đã chia tay Hoàng Thùy Linh là "sáng suốt", cùng nhiều lời bình thô tục.

Ngay lập tức, nam người mẫu tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng bênh vực giọng ca Bánh trôi nước: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh từng bị đồn hẹn hò với Vĩnh Thụy

Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình". Lời nói của Vĩnh Thụy nhận được hơn 1.000 người like (thích).

Trải qua những cuộc tình lận đận, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa lên xe hoa với "một nửa" của mình. Nữ diễn viên 8X có một sự nghiệp phát triển nhưng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cùng nhìn lại hình ảnh Hoàng Thùy Linh thay đổi từ sau khi xuất bản tự truyện tới nay.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1988 biến hóa đa dạng trong các phong cách thời trang.

(Theo Dân Việt)

Đường tình lận đận của Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ

Đường tình lận đận của Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ

- Vượt qua rào cản của quá khứ, nhưng dường như Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không thể cùng nhau cập bến con thuyền hạnh phúc.