- Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc, Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết để có nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. 


{keywords}

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh “hẹn hò” ngày cuối tuần. Dù để mặt mộc nhưng hai ca sĩ vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung. Nhiều khán dành lời khen cho họ bằng cái tên: “hai mỹ nhân mặt mộc”.


{keywords}

Ngọc Trinh tươi tắn, nhí nhảnh selfie kèm dòng trạng thái: “Nhiều bạn hay hỏi sao thấy Trinh nhìn trẻ hơn tuổi vậy. Lúc đầu cũng ko biết trả lời sao, nhưng dần nhận ra lý do đơn giản là chỉ cần có 1 cuộc sống lành mạnh (ngủ sớm, thức dậy sớm, ngủ đủ giấc), luôn suy nghĩ lạc quan và yêu đời thì khi mình vui bên trong nó cũng sẽ toả ra bên ngoài, cười nhiều và bề ngoài luôn tươi tắn thì cũng sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn so với tuổi thật nhiều rùi”.


{keywords}

Hari Won hạnh phúc khi được mẹ “hộ tống” đi làm việc. Các fan dành không ít lời khen cho nhan sắc của hai mẹ con nữ ca sĩ Anh cứ đi đi.


{keywords}

Diễn viên Quý Bình hào hứng khi lần đầu đặt chân tới thành phố Manchester, Anh.


{keywords}

Người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ khoảnh khắc được chồng nũng nịu. Cô gọi nhạc sĩ Minh Khang bằng cái tên cực đáng yêu: “Em bé chồng!”


{keywords}

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tươi tắn trong bức hình mới nhất. Nàng hậu nhí nhảnh chia sẻ: “Có hình đẹp là phải khoe và... ngồi đếm like! Có ai như Linh hông nè?”

{keywords}

Ca sĩ Minh Xù được một ngày thong dong, nạp lại năng lượng sau những căng thẳng.


{keywords}
Hoàng Thùy chia sẻ thân hình cực quyến rũ: “Ngoài chân dài, mình còn có tay dài, cổ dài, bụng gần 6 múi”.


{keywords}

Phan Đinh Tùng bán ô tô để dành 50% số tiền dâng tặng lên Đức Mẹ La Mã Bến Tre và trên hết là Thiên Chúa Ba Ngôi. Nam ca sĩ viết: “Tùng gắn bó với chiếc xe này cũng đã gần 2 năm nay rồi, đẹp thì có đẹp, sang thì có sang nhưng rất phù phiếm và rất ảo. Bây giờ Tùng chỉ muốn sống một cuộc sống đơn sơ và nhẹ nhàng hơn, tránh xa với những cám dỗ và những thứ sẽ làm cho mình xa rời Chúa”.

{keywords}

Phương Mỹ Chi mãn nguyện khi được chụp hình cùng ca sĩ Hương Lan. Cô bé tâm sự: “Cuối cùng cũng có 1 bức hình ưng ý với cô. Thần tượng lớn nhất và cũng là bức tượng đài lớn nhất để con noi theo. Ước mơ của con là được hát song ca với cô một bài, con rất mong muốn nó thành sự thật. Thương cô!”

{keywords}

MC Thảo Vân đăng một bức hình cùng bạn bè. Cô hài hước chia sẻ: “Ba em chưa 48 đi xem "Em chưa 18". Theo quan sát, đây chính là ba người cao tuổi nhất khu rạp tối nay (trong đó thậm chí một cụ còn đang đau lưng - cụ áo trắng). Phải thế chứ! Cuộc đời vẫn đẹp sao, là la lá là la...”


{keywords}

Ca sĩ Lưu Hương Giang duyên dáng bên lọ hoa mới cắm. Cô hóm hỉnh nhận xét: “Bày đặt nữ công gia chánh lắm mà cắm hoa xấu hoắc”.


Khổng Hà