{keywords}
Tin sao Việt 10/6: Chia sẻ về câu chuyện của bản thân để mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy trải lòng: “Bản thân Thuỳ xuất phát điểm từ một gia đình khó khăn, từng có tuổi thơ cơ cực, bị khinh thường, kỳ thị vì sinh ra là con gái. Bị chê bai về ngoại hình, từng bị thất bại rất nhiều trong hành trình trở thành người mẫu quốc tế, từng bị phản đối khi lựa chọn những ngã rẽ của sự nghiệp. Nhưng tới thời điểm hiện tại, mọi người thấy một Hoàng Thuỳ không còn là cô bé 10 năm bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc Nam, hay một cô gái gầy như ma cây, đen nhẻm, chỉ bập bẹ vài câu tiếng Anh mà là một Hoàng Thuỳ trong một trang mới hoàn thiện hơn. Những nơi Thuỳ đến dù gián tiếp hay trực tiếp sẽ cho mọi người thấy một nhân chứng về việc dù chúng ta có xuất phát điểm thấp, là nạn nhân của bạo hành, chê bai, kỳ thị cũng không bao giờ để điều đó theo mình suốt cuộc đời. Vì cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ hai, bằng việc tin tưởng vào bản thân, làm việc học tập chăm chỉ, kiên định và chịu trách nhiệm với lựa chọn của bạn. Hành trình đến với Miss Universe 2019 là hành trình đồng cảm, chia sẻ, giúp đỡ với những người cũng đã và đang như hoàn cảnh của Thuỳ trước đây”.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường chia sẻ: “Có một điều mà con người luôn phạm phải, đó là luôn nhìn người khác rồi ngưỡng mộ và mong muốn bản thân mình trở thành người ta. Một người xinh đẹp, thông minh, trẻ trung, thành đạt hơn mình. Nhưng có một sự thật là họ không phải là mình. Đừng luôn ao ước trở thành người khác, hãy là chính bản thân mình và cố gắng hết sức để trở thành một người tốt, lương thiện, thật thà, bao dung người khác. Khi ấy bạn cũng trở thành người”.

 

{keywords}
Khoe ảnh tận hưởng cuộc sống tuyệt vời vào sáng sớm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Đừng an phận làm một đám mây vật vờ trong khi ta có thể là cả một bầu trời trong xanh rộng lớn. Buổi sáng vui nhé cả nhà”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh với BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước viết: “Yêu không được thì tỷ muội ta chia sẻ cho nhau. Chị ế em nhường nha”. Dưới bình luận, nhiều người cho rằng hai người có nét giống nhau.

 

{keywords}
Chia sẻ hinh ảnh không cạo râu, Tim hóm hỉnh viết: “Sáng nay ngủ dậy đã cạo sạch râu để ngày mai bắt đầu quay chương trình mới. Đăng cái ảnh đang ngồi đợi quá cảnh bên Bắc Kinh để nhớ về mấy ngày bên Mỹ, không cạo râu và phóng khoáng lãng mạn. Về tới Việt Nam thằng con không nhận ra, tưởng bên Trung Đông qua bán tinh dầu, hôn nó cũng không cho. Hỏi ý kiến có nên cạo râu không thì 10 người kêu cạo đủ. Vậy thì cạo, nhưng mai mốt ra đảo hoang hay lên núi ở tôi sẽ để râu lại. Còn giờ mấy người coi đi, mai mốt không có để râu để đăng vậy nữa đâu”.

 

{keywords}
Đón sinh nhật tuổi 22, Thuý An lột xác với vẻ bề ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng. Nếu trước đây nàng Á hậu thường xuất hiện với hình tượng một cô công chúa yêu kiều thì nay cô lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà tinh nghịch, trẻ trung, hồn nhiên.

 

{keywords}
Là chị em thân thiết với Thúy An, Tiểu Vy cũng đăng ảnh chúc mừng, cô viết: “Chúc mừng sinh nhật cô gái, vừa lủi thủi sang nhà cho đỡ buồn thì bị bắt đăng hình chúc mừng sinh nhật. Chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với chị. Cảm ơn cô chị lúc nào cũng làm bức bình phong để em trút mọi tức giận, buồn bã, chịu lắng nghe chia sẻ cùng em mỗi khi em gặp chuyện. Tóm lại là mừng ngày bà vừa chào đời”. Nàng hậu còn hài hước khoe: “Quá trời hình dìm mà không cho đăng gì hết”.

 

{keywords}
Khoe ảnh với kiểu tóc mới, MC Thảo Vân hài hước viết: “Má ơi”. Phía dưới bình luận, diễn viên hài Công Lý trêu: “Cái gì đấy, giật cả mình”. Nữ MC trả lời chồng cũ: “Chị em mà còn không nhận ra nhau nữa à”.

 

{keywords}
Khoe sắp chuẩn bị về nhà mới, Đại Nghĩa hỏi: “Chắc bạn bè anh em thân thiết đều biết là Nghĩa đang làm nhà mới. Đang băn khoăn là phải chọn mua cái máy lạnh mới chất lượng chút, bền bền một chút. Đợt trước còn bị ám ảnh việc xài máy lạnh cũ mà không để ý bảo trì thành ra làm mình cứ mệt mỏi. Giờ phân vân không biết nên mua máy lạnh nào bây giờ”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng Phương Thanh, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Minh Dự, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm viết: “Lâm đi quay trưa giờ cả nhà ơi”. Trước đó vài giờ, trên mạng xuất hiện đoạn clip anh đi phát cơm từ thiện ở cổng bệnh viện Ung bướu (TP.HCM) và bị đánh. Liên hệ với nam diễn viên, anh cho biết đang bận đi quay và chưa có phản hồi.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh tốt nghiệp bậc trung học ở Mỹ, Minh Như viết: “Bé gái 20 tuổi chăm chỉ cuối cùng cũng đã tốt nghiệp. Cảm ơn gia đình và tất cả những người thân yêu”. Trước đó, cô từng gây xôn xao khi trở thành thí sinh tham gia chương trình American Idol.  

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng một bé nhỏ, Hương Tràm hài hước viết: “Đấy, bảo đưa vợ con đi chơi mà cứ ngồi máy tính làm việc cả ngày. Mọi người đoán già đoán non hoài mệt quá nên hôm nay vợ đưa anh ra công khai luôn cho vợ khoẻ đầu anh nhé. Gia đình em chúc mọi người một ngày vui vẻ, một ngày ít đi những thắc mắc và thư giãn tinh thần”.

Minh Tuyền

Trang phục 'bàn thờ' thiết kế cho Hoàng Thùy gây tranh cãi dữ dội

Trang phục 'bàn thờ' thiết kế cho Hoàng Thùy gây tranh cãi dữ dội

Bản vẽ trang phục dân tộc mang tên "Bàn thờ" của tác giả Phạm Quang Minh đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.