{keywords}
Hoàng Mập là đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất có tiếng ở Việt Nam. Anh là tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng "Nhà ông Hoàng ma", "Chàng Mập nghĩa tình", "Nhà ông Hoàng có vàng"... Gần đây, anh gây chú ý khi tiết lộ lý do lập bàn thờ bạn thân trong nhà.
{keywords}
Hoàng Mập chăm chú lên ý tưởng kịch bản trong phòng khách. Anh gọi cơ ngơi ở Tp.HCM là "nhà cái" vì sau này, dù xây thêm nhiều biệt thự khác, anh vẫn chọn đây là tổ ấm. Trên tường, Hoàng Mập treo bức ảnh chung cùng nhóm bạn bè là nghệ sĩ thân thiết như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Minh Nhí...
{keywords}
Ông bố hai con có sở thích sưu tập đồ gỗ, đá và gốm sứ. Mỗi lần đi diễn, thấy các vật dụng đẹp mắt anh đều mua về để trưng bày trong nhà.
{keywords}
Phòng ngủ được bài trí giản dị của Hoàng Mập và bà xã.
{keywords}
Một góc phòng ăn của gia đình Hoàng Mập.

 

{keywords}
Ngoài căn nhà khang trang ở Tp.HCM, Hoàng Mập còn sở hữu căn biệt thự cổ rộng 1.600 m2 Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Khu biệt thự được anh xây dựa theo theo mô hình của ngôi nhà cổ có tuổi đời 100 năm ở Nam Định.
{keywords}
Hoàng Mập tiết lộ anh xây nhà lớn để nghỉ dưỡng, cuối tuần anh lại lái xe đưa cả nhà về Đông Nai để vui thú điền viên. Hiện tại, bố mẹ vợ anh trông nom nhà cửa. Vì yêu thích khung cảnh yên bình, Hoàng Mập trồng nhiều cây xanh bao phủ khắp khuôn viên ngôi nhà.
{keywords}
Bên trong, có những gian đối lập, nằm tách biệt để phục vụ cho phim trường hoặc làm nơi thờ gia tiên.
{keywords}
Nam diễn viên hài cho biết anh đã mua ngôi nhà cổ ở Nam Định có tuổi đời 100 năm vì yêu thích phong cách cổ xưa. Vì thế, anh đã thuê những người thợ ở miền Bắc vào gia công, lắp đặt và trang trí cho giống. Quá trình xây dựng và mua sắm đồ đạc cho khu nhà mất 5 năm.
{keywords}
Bên cạnh biệt phủ ở Đồng Nai, Hoàng Mập còn một cơ ngơi khang trang phủ kín toàn gỗ quý ở Cần Thơ.
{keywords}
Căn biệt thự rộng 1000,2 được xây dựng và trang trí bằng gỗ xoan, không màu mè phô trương nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.
{keywords}
Phòng khách trong căn biệt thự cũng được phủ toàn gỗ quý.
{keywords}
Thiết kế cầu thang theo hình xoắn ốc khiến nhiều người choáng ngợp.

(Theo Dân việt)

Hoàng Mập kể tai nạn kinh hoàng 'suýt về chầu ông bà'

Hoàng Mập kể tai nạn kinh hoàng 'suýt về chầu ông bà'

“Tôi bị hôn mê suốt mấy ngày liền nên không biết chuyện gì xảy ra. Đến khi tỉnh và nghe kể lại, vợ con tôi đã khóc rất nhiều khi nhìn chồng, cha mình trên giường bệnh như thế" - Hoàng Mập kể.