Theo Sina, Hoàng Hồng Thăng sống một mình trong căn hộ chung cư tại trung tâm Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Sau khi xong việc về nhà, anh thấy mệt nên đi tắm. Tuy nhiên, tài tử vô tình bị vấp ngã dẫn đến đầu va chạm nền gạch. Do sống một mình nên vụ tai nạn của anh không ai hay biết.

{keywords}
Hoàng Hồng Thăng đột ngột qua đời ở tuổi 37. 

“Khi bố anh ấy phát hiện dấu hiệu bất thường vì không liên lạc được đã báo ngay cho cơ quan công an. Khi đến nơi, họ phát hiện anh đã qua đời trước đó vài tiếng”, trang On tiết lộ.

Vụ việc Hoàng Hồng Thăng qua đời đột ngột khiến dư luận không khỏi bất ngờ, bàng hoàng. Trước khi mất chưa đầy một ngày, nam diễn viên còn đi ăn uống cùng gia đình, chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội. "Tôi thực sự không biết nói gì lúc này vì quá đau đớn. Tôi và những người thân xem anh ấy như một thành viên trong gia đình. Sự thật này không biết cách nào để tôi và những người thương anh ấy chấp nhận", nữ diễn viên Dương Thừa Lâm - bạn gái cũ tài tử khóc nghẹn chia sẻ. 

{keywords}
Bạn gái, bạn bè sốc trước sự ra đi đột ngột của tài tử. 

Hoàng Hồng Thăng (nghệ danh Tiểu Quỷ) sinh năm 1984, là ca sĩ, diễn viên, MC và nhà thiết kế thời trang tên tuổi của làng giải trí Đài Loan. Một số tác phẩm phim tiêu biểu của anh có thể kể đến như: Yêu em sau cơn say, Chung cực nhất bang, Nàng Julliet phương Đông, Đội quân sấm sét,...

Thúy Ngọc

'Ca sĩ quốc dân nhạc tình' của Đài Loan đột tử khi đang biểu diễn

'Ca sĩ quốc dân nhạc tình' của Đài Loan đột tử khi đang biểu diễn

Ca sĩ Nghiêm Vịnh Văn được xác nhận qua đời tối 5/9, hưởng thọ 50 tuổi sau khi trải qua cơn đột quỵ trên sân khấu.