Ngày 15/11, Sina đưa tin đạo diễn của phim Thanh xuân sáng thế kỷ là Trần Phi Hoành đưa ra lời giải thích cho những hành động thân mật giữa Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn.

"Khi quay phim, tôi yêu cầu các diễn viên phải sống đúng với thân phận, cảm xúc của nhân vật. Do đó, họ cần tương tác nhiều, đặc biệt là có những động tác nhỏ để trở nên thân thuộc với nhau, giống như anh em cùng lớn lên. Các diễn viên phải chuẩn bị vất vả để hóa thân vào vai diễn. Hy vọng mọi người không ác ý tuyên truyền thông tin tiêu cực, bôi đen nghệ sĩ, phá hoại công sức của họ", đạo diễn phim chia sẻ.

Hoang Canh Du sam so Ngo Can Ngon anh 1
Hoang Canh Du sam so Ngo Can Ngon anh 2

Hoàng Cảnh Du bị chỉ trích vì thiếu nghiêm túc với đồng nghiệp nữ.

Trước đó, video hậu trường của phim Thanh xuân sáng thế kỷ công khai làm dấy lên cuộc tranh luận về việc nam diễn viên Hoàng Cảnh Du có lợi dụng cảnh quay để động chạm vào người Ngô Cẩn Ngôn hay không?

Hoàng Cảnh Du thường sờ tai, ôm cổ, xoa đầu Ngô Cẩn Ngôn. Theo fan của người đẹp Diên Hi công lược, cô cảm thấy không thoải mái với khoảng cách gần của hai người dù khi đó không phải lúc diễn chính thức.

Một số khán giả khẳng định Hoàng Cảnh Du thường tương tác quá mức với bạn diễn nữ. Trước đó, anh cũng thân mật với Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Hạnh phúc trong tầm tay làm dấy lên tin cả hai hẹn hò. Khi đóng phim với Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du cũng ôm cô với tư thế nhạy cảm.

Hoang Canh Du sam so Ngo Can Ngon anh 3

Khán giả cho rằng Ngô Cẩn Ngôn khó chịu với những động chạm của Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Năm 2018, Hoàng Cảnh Du lao đao khi vướng phải loạt tin tức như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh. Cô này tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

(Theo Zing)

Bằng chứng hẹn hò mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Bằng chứng hẹn hò mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du dùng ốp điện thoại với dòng chữ tuyên bố đã có bạn gái. Nam diễn viên và Địch Lệ Nhiệt Ba còn đeo vòng cổ giống nhau.