Hôm 17/2, Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngồi trong bệnh viện kèm với dòng caption: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang".

Trước những lo lắng của bạn bè và người hâm mộ, ở phần bình luận, Hoàng Bách chia sẻ cùng những người bạn về việc đi triệt sản chứ không phải bị vấn đề sức khoẻ nào. 

Theo chia sẻ của Hoàng Bách vì thương vợ mang nặng đẻ đau nên anh quyết định triệt sản để tránh mang thai ngoài ý muốn. Một số người khuyên nam nhạc sĩ nên suy nghĩ lại vì làm thế sẽ rất bất tiện, đồng thời ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, Hoàng Bách vẫn quyết tâm làm tới cùng để đời "bớt khổ". 

Chia sẻ thêm với VietNamNet, vợ ca sĩ Hoàng Bách - cựu người mẫu Thanh Thảo cho biết ông xã của cô vừa tiến hành triệt sản sáng 17/2. Gia đình nam ca sĩ không có dự tính sinh thêm con nên quyết định kế hoạch hóa để đảm bảo.

Tuy nhiên cô cho biết chưa muốn chia sẻ cụ thể đợi đến khi ông xã khoẻ hẳn. Cô cũng cho biết thêm Hoàng Bách sẽ được xuất viện ngay vào chiều cùng ngày.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh kèm lời nhắn động viên tới ông xã. Cô viết: "Việc lớn hay việc nhỏ đâu quan trọng, chỉ cần trong mỗi quyết định đều có nhau, thế là yên tâm".

{keywords}
Bà xã Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh động viên chồng.

Hoàng Bách sinh năm 1980, được biết đến với tư cách thành viên nhóm AC&M. Anh kết hôn với bà xã Thanh Thảo vào năm 2006. Cả ai yêu nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn. Thanh Thảo vốn là một người mẫu, nhưng khi lấy chồng, cô quyết định rời khỏi môi trường giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và chuyển hướng kinh doanh. Cặp đôi hiện có 3 người con là bé Tê Giác, Mèo và Hippo.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Hoàng Bách thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nam ca sĩ dành nhiều lời có cánh cho vợ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc với 3 người con của nam ca sĩ.

Hoàng Bách từng chia sẻ anh bị trầm cảm suốt thời gian dài, nhiều tháng không muốn nói chuyện với ai, không ngủ chung cùng vợ. Khi vợ mang bầu lần ba, anh gục ngã vì lo lắng.

"Suốt quãng thời gian dài, tôi bị trầm cảm và tâm lý rất yếu. Tôi thậm chí từng nghĩ đến việc có nên sống nữa không. Bất ngờ một ngày tôi hay tin vợ mang thai lần ba.

Lúc đó, tôi đã có 2 đứa con, một bé 12 tuổi, một bé 7 tuổi. Trách nhiệm đang rất nặng nề bởi vì tôi hứa với chính mình rằng phải luôn chăm sóc, phải cho chúng một cuộc sống tốt nhất. Thêm một đứa nữa, rõ ràng là rất căng thẳng, áp lực. Tôi làm sao có thể mang lại sự đầy đủ, yêu thương và cảm giác an toàn cho các con khi chính tôi của thời điểm ấy còn không an toàn", nam ca sĩ nói.

T.N

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Tôi gục ngã khi vợ mang bầu lần ba'

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Tôi gục ngã khi vợ mang bầu lần ba'

Hoàng Bách chia sẻ anh bị trầm cảm suốt thời gian dài, nhiều tháng không muốn nói chuyện với ai, không ngủ chung cùng vợ. Khi vợ mang bầu lần ba, anh gục ngã vì lo lắng.