{keywords}
Tin sao Việt 11/5: Hoàng Bách đăng tải hình ảnh của vợ đang ở tháng thứ 5 của thai ký và hài hước viết: “Eo là một dạng vật chất, eo không tự to ra cũng không tự nhỏ đi, nó chỉ truyền từ vật này sang vật khác hay chuyển hoá từ dạng này sang dạng khác”.

 

{keywords}
 Hải Băng chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên bà ngoại và viết: “Một tuổi thơ mang tên ngoại. Lớn lên trong vòng tay yêu thương của ngoại. Cảm ơn ngoại cho con một ký ức đẹp. Tạm Biệt ngoại” hay “Ở một nơi xa xôi nhưng ngoại sẽ mãi trong lòng con”. Trước đó, cô cho biết bà ngoại đã mất vào ngày 8/5.

 

{keywords}
Hương Giang khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm trong bộ váy da màu hồng. Cô còn khiến người hâm mộ bật cười khi tự nhận mình là Giang Kardashian.

 

{keywords}
Trong một sự kiện ở Úc, H’Hen Niê đã có cuộc hội ngộ với Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 - Francesca Hung sau gần nửa năm. Dù đã lâu không gặp thế nhưng mối quan hệ giữa H’Hen Niê và Francesca Hung vẫn rất thân thiết với nhau. Cô đã mang theo khăn dệt thổ cẩm và café phin từ Việt Nam để làm quà tặng Francesca.

 

{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Diệu Nhi vô cùng thích thú khi có nhiều người nhận xét cô rất giống với Ốc Thanh Vân. Cô viết: “Từ lúc làm diễn viên ai cũng nói Nhi giống chị Ốc, cả nhà thấy sao? Nhi thì rất thích luôn á”.

 

{keywords}
Hương Tràm chia sẻ khoảnh khắc cùng người hâm mộ sau thông báo nghỉ hát một thời gian để sang Mỹ du học vào cuối tháng 5.

 

{keywords}
Minh Triệu và Kỳ Duyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh cùng nhau trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Anh Đào gây bất ngờ với khuôn mặt sưng phù, khác lạ trên trang cá nhân. Tuy nhiên sự thật thì cô mới đi nhổ răng khôn, nữ diễn viên viết: “Chỉ là rạch để lấy một em răng khôn ra mà mặt đã sưng tròn vành vạnh. Húp cháo thêm một tuần nữa chắc sẽ tranh thủ giảm được vài trăm gram”.

 

{keywords}
Hải Triều chụp hình cùng BB Trần và hóm hỉnh viết: “Kỳ... quán cà phê gì ngồi mỏi chân thấy”.
{keywords}
Diễn viên Nguyệt Ánh khoe ảnh hạnh phúc bên con trai và viết: “Hun là hai tay phải ghì chặt, hun và cạp giống vậy nè”.

 

{keywords}
Tùng Min đăng tải hình ảnh của con trai và vợ kèm trạng thái: “Chàng trai tháng 5 của ba”. Vợ của anh - stylist Pông Chuẩn cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

 

{keywords}
Thu Trang đăng ảnh đi chơi cùng Tiến Luật và viết: “Hai đứa mình đi du hí mà mưa quá chồng ơi”.

Nhi Hoàng

Bình Tinh: Từ hát đám ma đến nổi tiếng được tặng xe hơi và hôn nhân không đám cưới

Bình Tinh: Từ hát đám ma đến nổi tiếng được tặng xe hơi và hôn nhân không đám cưới

- Bình Tinh cho biết, dù giờ là ngôi sao nhưng cô về nhà vẫn sống giản dị như bình thường. Với người chồng đã đi cùng cô trong gian khó, nữ nghệ sĩ cải lương luôn dành sự trân trọng nhất cho anh.