Nam ca sĩ bức xúc về clip hai người đàn ông đánh nữ nhân viên tại sân bay Nội Bài đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Vừa qua, nhân ngày kỷ niệm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách với vai trò đại sứ chính thức của chiến dịch HeforShe - Nam giới vì phụ nữ do Liên hiệp quốc tổ chức đã có buổi trò chuyện thú vị cùng các đồng nghiệp và nhiều khách mời. 

Tại đây, Hoàng Bách bày tỏ bức xúc trước hành động mà theo anh là “không thể chấp nhận nổi”, “không đại diện cho đàn ông Việt Nam” của hai thanh niên hành hung phụ nữ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) được phát tán rộng rãi khắp các mạng xã hội cũng như được nhiều cơ quan truyền thông đưa tin vừa qua.

Nam ca sĩ cho rằng dù cá nhân không phải là người thích bạo lực, cũng không giỏi đánh đấm nhưng trong tình huống cụ thể như thế, anh sẵn sàng lao vào hành động như bất kỳ người đàn ông thực thụ nào khác. Ngoài ra, giọng ca Chuyện chàng cô đơn cũng ca ngợi hành động của “soái ca áo đen" đã ra tay giải cứu nữ nhân viên sân bay.

{keywords}
Hoàng Bách lên án kịch liệt hành động đánh phụ nữ. Ảnh: Hà Uyên.

Trong buổi giao lưu, anh và các khách mời cũng chia sẻ những câu chuyện và cách tự bảo vệ khi gặp phải tình huống liên quan đến lạm dụng tình dục trên các phương tiện công cộng. Điều này nhằm hướng dẫn chị em phụ nữ biết cách bảo vệ bản thân tốt hơn.

Sau đó, cả đoàn cùng nhau di chuyển đến chợ Xóm Chiếu (Q.4, TP.HCM) để hát và tặng hoa cho các chị em tiểu thương.

Anh tâm sự mỗi phụ nữ hay bé gái, dù ở độ tuổi nào cũng rất cần sự quan tâm, chăm sóc và trân trọng của cánh đàn ông nói riêng và của cộng đồng nói chung. Vì thế, anh nhiệt tình trao tặng hoa và nụ cười cho bất cứ người phụ nữ nào mà anh gặp nhân ngày 20/10.

{keywords}
Nam ca sĩ tặng những bó hoa cho chị em tiểu thương chợ Xóm Chiếu (quận 4. TP.HCM).

Gia đình Hoàng Bách là một trong những tổ ấm đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Bản thân anh cũng rất được yêu thích bởi hình ảnh người chồng, người cha luôn giàu tình cảm và có trách nhiệm với vợ con. Ngoài việc ca hát, anh và các con cũng là đại sứ của nhiều hoạt động xã hội. 

Anh vừa có chuyến đi đến Hà Tĩnh để nhập hội cùng MC Phan Anh trong chương trình cứu trợ khẩn cấp người dân bị lũ miền Trung. Tại đây, mọi người cùng nhau ca hát, nhảy múa để quên đi những mệt mỏi thời gian qua.

Theo Zing