- Nam ca sĩ đã bày tỏ quan điểm về thực trạng các chương trình giải trí và nghệ sĩ trẻ hiện nay thông qua sự việc của Hương Giang Idol trên trang cá nhân.

Sự việc Hương Giang Idol vô lễ, thiếu tôn trọng với nghệ sĩ Trung Dân trong một game show truyền hình đã gây tranh cãi dữ dội. Có rất nhiều đồng nghiệp trong nghề cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về hành động của nữ ca sĩ “Em không hối tiếc” đối với bậc cha chú trong nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc này.

Mở đầu bài viết, anh chia sẻ: "Tôi có tiếp xúc và làm show chung với Hương Giang vài lần và cũng nghe câu chuyện của em với chú Trung Dân qua nhiều phương tiện, tuy nhiên, tôi tin mình chưa đủ thông tin để phán xét đồng nghiệp. Tôi chỉ xin kể vài câu chuyện mà mình tận mắt chứng kiến, hi vọng những điều này sẽ ít hay nhiều giúp ích cho các bạn trẻ, đặc biệt là nghệ sĩ trẻ biết cách đối nhân xử thế cho đúng cách hơn".

{keywords}

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Anh kể, khi anh đưa các học trò của mình qua Nhật để tập luyện, nơi đã đào tạo rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của J-Pop, K-pop hiện tại. Anh được tiếp xúc các học viên của họ, từ những người mới học cho đến lâu năm, tất cả 100% khi đi ngang qua anh đều cúi chào rất lễ độ, dù thậm chí họ không biết anh là ai. Ngay cả trong các buổi trình diễn, anh để ý, các nghệ sĩ khi gặp nhau cũng thế, luôn luôn cúi chào và tôn trọng người lớn tuổi hơn, dù họ có đang ở vị thế hay vai vế nào trong showbiz.

Sau đó Hoàng Bách nói về showbiz Việt, anh tin khán giả và anh em trong nghề đều nhìn thấy những sự "hỗn hào" vẫn ẩn hiện đâu đó trong 1 vài nghệ sĩ trẻ.

{keywords}

Ca sĩ Hoàng Bách nhìn thấy những sự "hỗn hào" vẫn ẩn hiện đâu đó trong một vài nghệ sĩ trẻ

Nam ca sĩ còn chia sẻ về thực trạng các chương trình giải trí, khi các nghệ sĩ trẻ đang hot nhưng chưa có những đóng góp thực sự đáng kể để "tôn vinh", để đứng chung với những cái tên gạo cội trong khi bỏ qua rất nhiều nghệ sĩ với nhiều năm, nhiều tầng cống hiến. Hiện nay các nhà sản xuất chương trình chỉ chăm chăm vào rating để kiếm tiền, thậm chí là dựa vào scandal của nghệ sĩ để câu khách mà quên đi trách nhiệm với khán giả, với nền nghệ thuật.

Cuối bài viết, anh đặt câu hỏi về vụ việc của Hương Giang Idol: "Trách nhiệm của những người tổ chức, sản xuất và quản lý ở đâu khi họ chọn cách xử lý vấn đề rất khó hiểu như thế với chú Trung Dân? Đặc biệt là khi Hương Giang đang đăng đàn để xin lỗi, họ đang ở đâu và làm gì?”

Ngọc Quý