Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Bách hạnh phúc thông báo đến mọi người vợ anh - cựu người mẫu Thanh Thảo đã sinh con thứ 3 bằng phương pháp tự nhiên, cách đây ít giờ. Con trai nam ca sĩ nặng 3,26kg và có tên thân mật là Hippo.

"Chào thế giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, em của anh hai Tê Giác và chị ba Meo Meo. Con đã vượt ngục thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạ. Con được 3,26kg, khoẻ giống anh hai, khóc to giống chị ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con", Hoàng Bách hóm hỉnh viết.

{keywords}
Hoàng Bách khoe bàn tay bé nhỏ của con trai vừa chào đời.

Nam ca sĩ cho biết sau khi sinh, vợ anh đã dần hồi phục sức khỏe và đã có sữa cho con bú. Hoàng Bách cũng không quên gửi lời cảm ơn đến vợ.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh như Phạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên, Phương Thanh, Thanh Thảo, Tú Vi, Công Lý...

{keywords}
Nam ca sĩ bị Thanh Thảo chụp lại khoảnh khắc ngủ gục vì thức đêm chăm sóc cho vợ bầu.

Trước khi Thanh Thảo sinh con, Hoàng Bách đã túc trực bên cạnh để chăm sóc cho vợ. Khi anh vừa chợp mắt, Thanh Thảo liền chụp lại khoảnh khắc này để trêu chọc chồng, kèm theo câu hỏi: "Rồi đứa nào đẻ, đứa nào canh ta?". Nam ca sĩ cũng hài hước hồi đáp vợ: "Thức thâu đêm, vừa giả bộ chợp mắt tí, bị hại ngay! Trai đẹp khổ ghê".

Hoàng Bách và Thanh Thảo từng tiết lộ việc có con thứ 3 là nằm ngoài dự kiến. Nam ca sĩ thừa nhận khi biết tin vợ có bầu như nghe "sét đánh ngang tai", anh căng thẳng đến mức không thể lái xe tới nơi làm việc vì mải suy nghĩ.

{keywords}
Vợ chồng Hoàng Bách bên con trai Tê Giác và con gái Meo Meo.

Về phía Thanh Thảo, cô cảm thấy vui mừng vì từ nhỏ đã có ước mơ gia đình đông con. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng cảm thấy lo lắng vì chưa chuẩn bị tâm lý. Vợ Hoàng Bách tâm sự chồng không muốn cô sinh nhiều mà khuyên vợ dành thời gian chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống và tập trung cho công việc.

Khi biết tin có thêm em, con gái thứ 2 của Hoàng Bách - Meo Meo rất vui mừng, còn con trai lớn Tê Giác tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của mẹ và sợ sắp tới sẽ bị chia sẻ thời gian, sự quan tâm. Không chỉ riêng Tê Giác mà Hoàng Bách cũng cho biết thỉnh thoảng anh cảm thấy hơi ghen tỵ một chút vì vợ quan tâm con hơn chồng.

Lưu Hằng

Kim Chi khoe ảnh cưới bên chồng đại gia sau 19 năm kết hôn

Kim Chi khoe ảnh cưới bên chồng đại gia sau 19 năm kết hôn

 - Ngoài ảnh cưới, Á hậu Trịnh Kim Chi còn gửi lời yêu thương đến chồng doanh nhân Trấn Phương nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới.