Buổi phỏng vấn hậu trường luôn được diễn ra hằng năm tại cuộc thi, trái ngược với Hương Giang hay Đỗ Nhật Hà, Hoài Sa hoàn thành phần thi của mình bằng tiếng Anh khá ấp úng và diễn ra chỉ vỏn vẹn 1 phút, ngắn hơn rất nhiều so với các đại diện khác.

Khi được hỏi "Bạn hãy định nghĩa vẻ đẹp là gì?". Người đẹp cho biết: "Tôi tin rằng vẻ đẹp thật sự là khi ta có một trái tim đẹp, giúp người khác cũng có trái tim đẹp. Đó là vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài". Câu trả lời của Hoài Sa được nhận xét là quá ngắn, lỗi ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh của Hoài Sa cũng khiến nhiều người thất vọng.

{keywords}

Hoài Sa trả lời phỏng vấn khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đang được diễn ra các hoạt động đầu tiên, mới đây Hoài Sa cũng hé lộ những hình ảnh của bộ trang phục dân tộc mà cô mang đến cuộc thi. Bộ quốc phục mang tên "Bà Triệu" được thực hiện bởi NTK Văn Thành Công. Tà áo dài đỏ kết hợp với khăn choàng và bộ áo giáp, bên trên là chiếc mấn đội đầu, tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho bộ quốc phục.

{keywords}

Bộ quốc phục mang tên "Bà Triệu" được người đẹp mang đến cuộc thi.

NTK Văn Thành Công chia sẻ: "Trang phục được lấy ý tưởng từ hình ảnh Bà Triệu mặc áo giáp vàng, đi guốc ngà, cài trâm vàng, cưỡi voi và được tôn là Nhụy Kiều tướng quân. Tôi mong muốn mang đến thế giới là hình ảnh nữ quyền từ xa xưa của Việt Nam. Tôi nghĩ thiết kế này phù hợp cho hình ảnh của Hoài Sa đầy mạnh mẽ và vượt qua những khó khăn của số mệnh cũng như chứng minh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn luôn mạnh mẽ, tự chủ và bản lĩnh".

Hình ảnh "Bà Triệu" sẽ được Hoài Sa tái hiện trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 trong phần thi trang phục dân tộc diễn ra ngày 28/2.

{keywords}
Hoài Sa thi tài năng chiều ngày 26/2.

Chiều 26/2, Hoài Sa cũng góp mặt trong phần thi phụ Tài năng. Cô chọn thể hiện ca khúc One moment in time. Sau khi hoàn thành tiết mục của mình, Hoài Sa đã được công bố lọt vào Top 13 nhóm thí sinh xuất sắc nhất.

Thanh Phúc

Hoài Sa 'trong áo dài, ngoài áo giáp' như chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020

Hoài Sa 'trong áo dài, ngoài áo giáp' như chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020

Hoài Sa 'trong áo dài, ngoài áo giáp' như chiến binh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020