Trong chia sẻ mới nhất, Hoài Linh thông báo linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Sân bay quốc tế Los Angeles, California (Mỹ) an toàn vào khoảng 8h5' sáng 13/12 giờ địa phương.

Khán giả thấy nhẹ nhõm, yên tâm khi chuyến bay đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài hoàn toàn suôn sẻ. Nhiều người thức đến hơn 23h (giờ Việt Nam) để chờ thông tin này. 

{keywords}
Chuyến bay đưa linh cữu Chí Tài về Mỹ. Ảnh: Ngoc Tuan Photo

Hoài Linh cũng chính thức gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cùng mọi người đã góp phần để tang lễ Chí Tài diễn ra thuận lợi, trang trọng nhất có thể. 

"Tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị khán giả gần xa khắp trong và ngoài nước. Quý vị đã đến thăm viếng trong sự yêu thương và đã gửi lời chia buồn cùng gia đình chúng tôi qua các mạng xã hội. Chính sự yêu thương đó của quý vị dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng.

{keywords}
Hoài Linh khóc ở phút cuối cùng tang lễ người tri kỷ. 

Nguyện xin Ơn trên luôn ban tràn đầy hồng ân cho quý vị và gia đình. Trong lúc tang lễ sẽ không tránh khỏi những điều sơ sót, xin quý vị vì tình yêu thương dành cho nghệ sĩ Chí Tài mà niệm tình tha thứ cho chúng tôi", nghệ sĩ Hoài Linh viết. 

Trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương, cho hay mọi người đang chờ thủ tục nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài từ phi trường Los Angeles về khu Little Saigon.

Dự kiến ngày 18/12, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại Nhà thờ Holy Spirit Catholic Church, bang California. Lễ viếng diễn ra ngày 19, 20/12 và lễ hỏa táng, an táng chiều 20/12 tại Mỹ.

Clip Dũng Taylor ghi lại khoảnh khắc máy bay đưa linh cữu Chí Tài về sân bay Los Angeles

Chiều 12/12, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng TP.HCM. NSƯT Hoài Linh chủ trì tang lễ. Các nghệ sĩ Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành, Hari Won... cũng đồng hành những phút giây cuối cùng đưa linh cữu Chí Tài ra tận sân bay để về Mỹ theo ước nguyện của gia đình cố danh hài. 

Nhiều nghệ sĩ Việt đã viết tâm thư sau cùng gửi đến đàn anh Chí Tài. Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa kể phút xúc động ngồi trên xe đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM tối 12/12.

"Tụi em ngồi kể những chuyện mà chỉ anh em trong nghề làm việc chung với nhau mới biết. Tụi em nói chuyện với anh mà nước mắt cứ rơi. 

Nhìn hàng ngàn người đứng nghẹt đường kéo dài từ nhà tang lễ đến tận phi trường. Họ vẫy tay, chắp tay xá khi xe đi ngang qua, họ cúi đầu chào, gọi tên anh... Khán giả thương anh nhiều như thế đấy anh à.

{keywords}
 

Đưa anh vào tận bên trong, anh em đồng nghiệp cúi đầu, vẫy tay chào anh lần cuối trong tiếng nghẹn ngào. Biết lần này là mãi mãi, là anh đi mà không có ngày về. Em chào anh lần cuối, anh đi anh nhé" - MC Đại Nghĩa viết.

Cẩm Loan 

'Phương Loan vợ Chí Tài sốc, đau buồn đến mức không khóc được'

'Phương Loan vợ Chí Tài sốc, đau buồn đến mức không khóc được'

"Tôi có nói chuyện với anh Hoài Linh và biết được chị Loan sốc, đau buồn đến mức không khóc được. Có thể nói là đau đến điếng người", Minh Tuyết nghẹn ngào trong tang lễ Chí Tài.