- Hoài Linh và cu Tin dễ thương trong phim mới, Hoàng Thuỳ Linh nhí nhảnh diện đồ dân tộc bị muỗi độc cắn.

{keywords}
Danh hài Hoài Linh khoe ảnh kháu khỉnh của cu Tin trong bộ phim Bảo mẫu siêu quậy 2. Trong ảnh, nam danh hài chính xác là một bảo mẫu tận tình của Ku tin. 
{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh bị bạn của mình "bóc mẻ" hình ảnh thời con bé. Trong hình, cô mặc đồ dân tộc và đứng phía bên tay phải. Hoàng Thuỳ Linh nhớ lại: "Haha, quả này là bị muỗi độc đốt sưng hết chân phải không?"

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương tinh nghịch khoe ảnh bà ngoại và các cháu của mình kèm theo biểu tượng mặt thỏ nhí nhảnh không khỏi làm người khác phì cười.  Trong bài đăng, cô viết: "Mừng vì Ngoại vẫn khoẻ mạnh cùng các cháu".
{keywords}
Người mẫu Minh Triệu khoe body nóng bỏng không thể rời mắt với  bộ bikini trắng đen độc đáo trong tấm ảnh selfie trước khi đi ngủ của mình.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà tươi trẻ khoe làn da khoẻ khoắn của mình tại Hà Nội rủ rê Lê Hà và Lilly Nguyễn tụ tập ăn uống cuối năm. Tuy nhiên, thời tiết Hà Nội phải là Hà Hồ cảm thán: "Sao không lạnh gì hết?".
{keywords}
Quán quân Việt Nam idol 2016 Jani Phương hạnh phúc chia sẻ: " Em là gái có chồng mà chưa từng được cầu hôn, chưa dám nghĩ về đám cưới. Hôm qua anh đã nói lời em đợi hai năm nay và em đã say yes".
{keywords}
Hoàng Thuỳ khoe ảnh đẹp trong hậu trường tại một sự kiện, cô dí dỏm, thách thức các anh: "Để được xinh đẹp, chị em phải ngồi vài tiếng đồng hồ!  Giờ bắt các anh ngồi vài tiếng make up xem các anh có chịu không?". 
{keywords}
Phương Thanh đằm thắm, dịu trong tà áo dài nhung và mấn đội ngồi đánh  đàn tranh trong hậu trường một chương trình do cô làm giám khảo. 
{keywords}
Diễn viên Trịnh Kim Chi khoe ảnh cô con gái tinh nghịch, dễ thương, bụ bẫm của mình đến thăm xưởng của ba mẹ. 
{keywords}
Sau sự việc "đường ai nấy đi" với Kim Lý được hé lộ, Trương Ngọc Ánh xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện của quỹ hiểu về trái tim. Cô tinh nghịch thêm icon mặt mèo chọc phá Chi Bảo. 
{keywords}
Minh Hằng khoe lưng trần, điệu đà trong lúc đợi đến lượt quay hình trong bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân".

Lý Huỳnh