Tin tức Sao Việt 25/11: Nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ khoe ảnh họp lớp với bạn học cấp 3 tại Mỹ sau 30 năm không gặp.

{keywords}
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải hình ảnh rạng rỡ họp lớp với bạn học cấp 3. Dòng trạng thái của danh hài chia sẻ: “Mấy chục năm chúng ta mới gặp lại nhau. Cám ơn các bạn tui. Mùa đông không lạnh”.

{keywords}
Danh hài Tiến Luật bất ngờ đăng lại ảnh cũ của hai vợ chồng cùng với Trấn Thành, Trường Giang trên trang cá nhân khiến khán giả thích thú.

{keywords}
Trong khi đó, Thu Trang cũng không kém cạnh Tiến Luật khi đăng bằng chứng ‘tố’ Diệu Nhi, Anh Tú sang nhà vợ chồng cô ăn ké.

{keywords}
Dương Triệu Vũ đăng hình ảnh với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân kèm theo dòng trại thái: “Đây là tấm hình huyền thoại của mấy anh em tôi, được gặp gỡ nhau trong ngày Lễ Tạ ơn là hạnh phúc rồi”. 
{keywords}
Bảo Thy xuống phố với streetstyle nhẹ nhàng, trong sáng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

{keywords}
Lam Trường khoe ảnh chụp cùng công chúa nhỏ với trạng thái: “Đi diễn ngoài cục cưng lớn giờ nhớ thêm cục cưng nhỏ này. Lễ Tạ ơn vui vẻ mọi người nhé!”.
{keywords}
Trước khi lên đường dự LHP Việt Nam, Phương Thanh khoe ảnh chụp với diễn viên Kim Xuân, đạo diễn Công Ninh cùng nhiều đồng nghiệp khác.

{keywords}
Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bật cười với dòng trạng thái: “Show chiều kiếm tiền ăn bát phở bò tái”.

{keywords}
Không nhịn được cười khi thấy ảnh danh hài Việt Hương ‘cưỡi’ xe phân khối lớn với biểu cảm khó đỡ kèm theo dòng trạng thái: “Leo đi đâu vậy trời? Hổng biết lên cái yên được không nữa?”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn đốn tim người hâm mộ với hai tạo hình nhân vật trong phim mới.

{keywords}
Quốc Thiên hào hứng khoe ảnh hậu trường với Uyên Linh, Quang Lê, Hồ Trung Dũng, Anh Đức, Ngô Kiến Huy,… khi đang lưu diễn tại Mỹ.

{keywords}
Ngô Thanh Vân tặng món quà giáng sinh sớm cho khán giả.

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung hóm hỉnh đăng trạng thái: “Hà Nội lạnh quá, ý tưởng cũng teo theo!”.

{keywords}
Trong cái lạnh 14 độ của thủ đô Hà Nội, ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc cho biết: “Trời này có quàng chăn ra đường cũng không sai”.

Bảo Bảo