Chiều 26/11 (giờ Việt Nam), Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình ở Orlando, Florida, Mỹ cùng chú thích: "Một người qua cả nhà đi đón, chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ". Trong ảnh, không khó nhận ra Dương Triệu Vũ, ca sĩ Phương Trang - người thứ 5 trong 6 anh em họ Võ, và chị cả Phương Trâm.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng dòng tâm sự dài về anh Bốn Hoài Linh. Đầu tâm sự, nam ca sĩ khen anh trai nhìn trẻ hơn mình.

{keywords}
Hoài Linh đoàn tụ gia đình ở Mỹ.


Nguyên văn chia sẻ của Dương Triệu Vũ về Hoài Linh: "Hai anh em dù cùng đi hát nhưng hiếm khi gặp mặt ở điểm diễn. Lần này, tình cờ nghe tin anh Bốn về Orlando thăm nhà và mấy cháu, mình cũng bay về luôn dù chỉ có 1 ngày rưỡi rồi lại đi hát tiếp.

Anh Bốn hôm nay rất vui, tâm sự và kể lại nhiều chuyện trước đây. Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết. Anh ngồi nói về tôn giáo, nguồn gốc của những tín ngưỡng tại Việt Nam, mở mang thêm kiến thức cho mấy đứa em. Kể về kỷ niệm của mấy cô hàng xóm bạn mẹ, kể về Dầu Giây, Cam Ranh...

Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hy sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay, chứ dù anh có làm nghề gì việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh.

Hôm nay kỷ niệm 26 năm gia đình ta xây dựng cuộc sống mới tại đất khách. Cũng có thể tạm gọi là thành công, không phải là về tiền bạc mà vì đã có thế hệ sau sống văn minh hết mình với xã hội nhưng vẫn giữ được nguồn cội người Việt Nam".

{keywords}
Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và chị Phương Trâm bên bữa cơm đoàn viên ấm cùng.


Sau đó, Dương Triệu Vũ còn đăng tấm ảnh khi mọi người về nhà, cùng nhau ăn bữa cơm ấm cúng nhưng Hoài Linh vẫn làm mặt "ngầu" bên các chị và em.

Bên dưới bình luận, Hoài Linh được nhiều đồng nghiệp khen ăn mặc trẻ trung với set thể thao thay vì áo bà ba, dép lào xỏ ngón như thường lệ.

Về việc thay đổi phong cách ăn mặc, Hoài Linh từng chia sẻ rằng khi đi diễn xứ lạnh, anh không mặc áo bà ba được. Tuy nhiên, bộ đồ “xì-tin” hồi đi Úc mà mọi người đang bàn tán cũng là quần áo cũ, mua cách đây vài năm. Anh kể thêm, nguyên "cây" Dolce&Gabbana gồm giày được anh mua ở Pháp nhiều năm trước, vào thời điểm thiết kế vừa lên kệ nhưng đến gần đây mới có dịp mang ra sử dụng.

{keywords}
Dương Triệu Vũ bay về Orlando, dành một ngày rưỡi bên anh trai.


“Style áo thun và quần thun giãn của tôi vẫn vậy. Thói quen ăn mặc này của tôi có từ thời còn ở Mỹ. Tôi bay nhiều, mỗi lần tới cửa hải quan sân bay không lẽ phải cởi thắt lưng, cởi giày, mệt lắm! Vì vậy, tôi mặc quần thun, mang dép, cởi cái xoẹt là xong”, nam nghệ sĩ hài hước.

Cẩm Lan

 

Hoài Linh: 'Tôi chỉ cần một con cá khô, một tô cơm là xong bữa'

Hoài Linh: 'Tôi chỉ cần một con cá khô, một tô cơm là xong bữa'

“Khi nào thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố: “Hết thời rồi nên nghỉ” luôn. Còn bây giờ, tôi vẫn đi diễn phục vụ khán giả được, vẫn kiếm cơm được nên mọi người đừng lo”, NSƯT Hoài Linh tếu táo.