Ngày 26/4, Dương Triệu Vũ lên thăm anh trai Hoài Linh tại đền thờ Tổ (Quận 9, TP.HCM) của danh hài sau khi lệnh giãn cách xã hội gỡ bỏ. 

"Hôm nay, mình lên thăm anh Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khoẻ hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại", Dương Triệu Vũ thông tin.

{keywords}
Dương Triệu Vũ khoe cánh tay 2 màu của anh trai.

Khi vào đền thờ, Dương Triệu Vũ thấy anh trai đang hái rau càng cua bên chậu mai to. Ca sĩ trêu: "Trong mùa dịch, anh Hoài Linh không còn đi làm giám khảo hay lên sân khấu nên phải đi làm nông" thì bị Hoài Linh ngắt lời: "Làm vườn!".

Danh hài kể, mấy tháng qua anh đều ở trong đền thờ làm vườn nên da bị nắng cháy đen. Hai anh em vui vẻ trò chuyện, vừa hái rau càng cua, hái ớt hiểm để tối trộn gỏi ăn. Dương Triệu Vũ cũng tán thưởng thao tác hái rau thoăn thoắt, chuyên nghiệp của Hoài Linh.

{keywords}
Hoài Linh thoăn thoắt hái rau.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em (3 nam, 3 nữ). Hoài Linh là con thứ 3 và là con trai trưởng, còn Dương Triệu Vũ là con út. 

Trong chia sẻ hồi cuối 2019 với VietNamNet, Hoài Linh thừa nhận chuyện rút khỏi gameshow vì thời gian trước, khi cần tiền xây đền, anh đã tham gia quá nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn đang cân nhắc việc quay lại gameshow để trả ơn. "Lúc mình cần tiền xây đền, các nhà sản xuất đã thương và mời tôi rất nhiều. Vì vậy, có thể tôi sẽ quay lại gameshow nhưng không đặt nặng chuyện cát-xê để trả ơn cho họ", Hoài Linh nói.

Nghệ sĩ hài lòng cuộc sống thanh bình ở đền thờ Tổ. Anh thông báo mình vẫn khỏe mạnh, chứng mất ngủ không quá nghiêm trọng. Nếu uống thuốc ngủ, Hoài Linh có thể ngủ tới 8 giờ sáng. Anh hài hước nói đôi khi vì mải mê lướt iPad xem khán giả than thở, tâm tình trên Facebook nên bị mất ngủ. 

{keywords}
Hoài Linh chăm chỉ làm vườn mùa dịch

Khi bị đồn hết thời nên ở ẩn, Hoài Lâm thản nhiên vì đó là quy luật chung của nghề.

“Chuyện lên hay xuống, làm hay nghỉ không quan trọng. Tôi chỉ lo khán giả còn thương, quan tâm mình không. Thật ra, ngay cả những đứa em quen thân nhất xung quanh tôi còn rất ít khi gặp nhau, nói chi những người xa lạ. Nên họ nói tôi ở ẩn, hết thời hay sao cũng được, tôi vui vẻ bình thường.

Khi nào tự thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố: “Hết thời rồi nên nghỉ” luôn. Còn bây giờ, tôi vẫn đi diễn phục vụ khán giả được, vẫn kiếm cơm được nên mọi người đừng lo. Tôi ăn có bao nhiêu đâu mà sợ đói, một con cá khô với tô cơm là xong bữa rồi. Nhưng giờ tôi vẫn phải làm chứ chưa nghỉ được”, anh tâm sự.

Cẩm Lan 

Hoài Linh lên tiếng về nghi ngờ giới tính, kể chuyện vợ cũ không thích trang điểm, phấn son

Hoài Linh lên tiếng về nghi ngờ giới tính, kể chuyện vợ cũ không thích trang điểm, phấn son

Hoài Linh là một nghệ sĩ được đánh giá cao về đạo đức trong showbiz, anh có tài năng và sự tử tế dành cho mọi người. Dù ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng anh không bao giờ kiêu kỳ.