- Vẫn giữ phong cách ăn mặc giản dị khi đi sự kiên, danh hài nổi tiếng ăn mặc khóa xuề xòa, đối lập với sự đầu tư của các diễn viên tham gia bộ phim chiếu Tết năm nay của anh.

Trailer phim Đích tôn độc đắc:
 
{keywords}
Tối 6/2, đoàn phim Đích tôn độc đắc ra mắt báo chí tại TP.HCM. Phim xoay quanh ước mơ sẽ có được một đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng tài sản của gia đình của ông Hữu Phát (do Hoài Linh đảm nhiệm). Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (Bạch Công Khanh đóng, mặc áo đỏ trong hình) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy- người bạn gái lâu năm của anh. Bộ phim hài Tết tiếp tục đánh dấu sự hợp tác giữa đạo diễn, NSND Trần Ngọc Giàu và Hoài Linh

 

{keywords}
Danh hài nổi tiếng ăn mặc khóa xuề xòa, đối lập với sự đầu tư của các diễn viên tham gia bộ phim chiếu Tết năm nay của anh. 

 

{keywords}
Anh mặc áo phông, đi dép lê, đội mũ lưỡi trai. Ban đầu, anh đứng hòa vào cùng khán giả, tới khi MC Quốc Thuận, Bạch Công Khanh phát hiện ra anh mới lên thảm đỏ để chào mọi người.

 

{keywords}
Nói về sự giản dị khác hẳn những lần xuất hiện trước đây trong những buổi lễ ra mắt các sản phẩm, chương trình, nam danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do vì hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 Tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng qua bên buổi Lễ ra mắt nên đồ đạc có phần úi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

 

{keywords}
Ca sĩ Như Quỳnh diện áo dài cách tân với phần tay được thiết kế xẻ dài. Trong phim Đích tôn độc đắc, Như Quỳnh thể hiện bài Lênh đênh phận buồn. Nữ ca sĩ hóm hỉnh nói: "Cháu họ của tôi còn đóng vai chính trong phim nên tôi càng mong phim được khán giả ủng hộ, đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng".

 

{keywords}
Thân Thúy Hà cũng tham gia trong phim. Hoài Linh giúp đỡ cô khá nhiều khi đảm nhiệm vai diễn có màu sắc hài hước trong phim.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Thuận đảm nhận vai trò MC của buổi ra mắt phim.

 

{keywords}
Đạo diễn Trần Ngọc Giàu chia sẻ về phim Đích tôn độc đắc: “Bất cứ một người đạo diễn nào cũng đều mong muốn bộ phim mình sẽ thắng. Tuy nhiên, cho đến khi phim ra thực tế mình mới có thể biết được mọi bộ phim đều có những màu sắc khác nhau nên mỗi phim sẽ có thị phần riêng của mình. Hy vọng rằng chúng tôi thỏa mãn được tình yêu phim Việt Nam của các vị khán giả”.

 

{keywords}
Bộ phim sẽ được khởi chiếu mùng một Tết dịp Tết Nguyên Đán 2018

 Tam Ka