Hôm 27/12, Hoài Lâm chia sẻ dòng trạng dài trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tâm sự bản thân đã trải qua những biến cố, sai lầm. Anh thừa nhận mình đánh mất nhiều thứ và muốn vực dậy sự nghiệp.

"Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân này.

Hoài Lâm cũng vậy, từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn", ông bố hai con viết.

Hoai Lam: 'Khong muon bo Linh phai buon va that vong' hinh anh 1 hoai_lam.jpg

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Lâm thừa nhận gần đây sức khỏe của anh yếu hơn, tâm lý nặng nề. Anh sợ phải bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang: "Bản thân Lâm sợ không hát hay để các khán giả buồn".

Giọng ca trẻ đăng lại loạt ảnh của mình trong quá khứ khi còn đi hát thường xuyên và tham gia các chương trình truyền hình. Hoài Lâm tâm sự anh đang cố gắng hồi phục sức khỏe để trở lại bởi không muốn bố (Hoài Linh) thất vọng.

"Lâm có những người yêu thương bên cạnh động viên ủng hộ, những người mà Lâm mang ơn, những người thân trong gia đình và anh quản lý đã luôn bên Lâm lúc Lâm tệ nhất. Đặc biệt, Lâm không muốn bố Linh phải buồn sầu thất vọng nữa.

Lâm sẽ cố gắng ổn định sức khoẻ, tập thể thao, tập hát và lấy lại sự tự tin để gửi giọng ca của mình đến toàn bộ khán giả luôn yêu thương" - quán quân Gương mặt thân quen trải lòng.

Hoai Lam: 'Khong muon bo Linh phai buon va that vong' hinh anh 2 hoai_lam1.jpg

Hoài Lâm chia sẻ sẽ hát trở lại khi hồi phục sức khỏe.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời động viên tinh thần Hoài Lâm trên trang cá nhân. Ca sĩ Quốc Thiên viết: "Cố lên em trai, mong em trở lại rực rỡ nhất". Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Anh lúc nào cũng ái mộ giọng hát của em".

Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh khi mới bước vào showbiz. Năm 2014, anh nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả sau khi chiến thắng chương trình Gương mặt thân quen.

Cuối năm 2018, nam ca sĩ gây sốc cho người hâm mộ khi đột ngột hủy show tại Đà Nẵng và tuyên bố ngừng hát 2 năm. Khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc đã sinh con, song phía quản lý của Hoài Lâm giữ kín chuyện riêng tư. Gần đây, Hoài Lâm thừa nhận đã đăng ký kết hôn và có hai con gái. Anh và bà xã bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hai công chúa nhỏ.

 
 

Theo news.zing.vn

Jack xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân

Jack xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân

Sau khi ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty, nam ca sĩ đã xóa thông tin liên quan đến đơn vị này ở phần tiểu sử.