Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, nam diễn viên gạo cội Trung Quốc Vương Cương đã chia sẻ về cuộc sống riêng hạnh phúc cùng người vợ thứ 3, kém ông 20 tuổi.

"Hòa Thân" cho biết ông quen biết vợ nhờ mối duyên kỳ lạ, chỉ nhìn thấy tên tiếng Anh của bà xã Trịnh Diễm Đông, ông đã bị thu hút. Sau đó, vừa thấy hình Vương Cương đã xác định đây chính là người phù hợp với mình. 

{keywords}
Vương Cương cho biết việc quen bạn gái qua mạng đem lại sức hút kỳ lạ khi mình vừa hiểu lại vừa không hiểu hết về đối phương, cảm giác kỳ bí khiến cho chuyện tình yêu thăng hoa.


Vương Cương quen bà xã năm 2005, khi ông đã 57 tuổi, trải qua 2 đời vợ và có con gái riêng. Nhờ việc tích cực học hỏi công nghệ tân tiến, cuộc sống của ông trôi qua phong phú và chinh phục được người vợ thứ 3. "Khi đó tôi tham gia một chương trình và có chia sẻ mình đã sống độc thân nhiều năm qua. Đơn vị tổ chức đã xin phép đã công khai địa chỉ email của tôi và vì vậy có nhiều người hâm mộ gửi thư về. Trong số các bức thư điện tử gửi tới, tôi đặc biệt chú ý đến cô ấy nhờ tên tiếng Anh đặc biệt, tôi quyết định hẹn hò với người phụ nữ quyến rũ này" - Vương Cương chia sẻ. '

{keywords}
Bà xã của Vương Cương là một nghệ sĩ violon xinh đẹp. Vương Cương và bà xã Trịnh Diễm Đông kết hôn sau khi hẹn hò hơn một năm, đến năm 2008, họ sinh con trai, cùng lúc đó, Vương Cương cũng hạnh phúc vì đón cháu ngoại ra đời.

 

Có con ở tuổi U70, Vương Cương tuyên bố chính thức giải nghệ, lui khỏi làng giải trí để tập trung thời gian cho gia đình. Trong sự nghiệp của mình, Vương Cương được nhớ tới nhiều nhờ vào vai Hòa Thân, tham quan nổi tiếng đời nhà Thanh trong các phim: Tể tướng Lưu gù, Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam, Mặt trời lặn ở Tử Cấm Thành...

Mới đây, Vương Cương đã khiến khán giả thán phục khi tham gia show lồng tiếng Thanh lâm kỳ cảnh.

Theo Zing

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ gia thế bạn trai sắp cưới, giấu kín 9 năm

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ gia thế bạn trai sắp cưới, giấu kín 9 năm

Sau nhiều năm trốn tránh, Lý Nhã Kỳ lần đầu cởi mở trước các câu hỏi tình cảm, bạn trai bí ẩn.