{keywords}
Ngày 20/4, trang Sina đưa tin mới đây nam diễn viên kỳ cựu Vương Cương đã chia sẻ một vài hình ảnh trong cuộc sống thường nhật của mình bên cạnh con cháu. Trong đó, gã tham quan "Hòa Thân" nổi tiếng hạnh phúc nhìn cậu con trai Đinh Đinh ngày càng vui vẻ trưởng thành cùng hai cháu ngoại vui chơi.

 

{keywords}
Vương Cương có con với người vợ thứ 3 Trịnh Diễm Đông vào năm 2008, khi ông đã 60 tuổi. Niềm hạnh phúc được bồng con khi đã về già khiến nam diễn viên quyết định từ giã sự nghiệp để dành thời gian bên con.

 

{keywords}
Ngoài ra, cũng trong năm 2008, cô con gái Đình Đình của Vương Cương cũng sinh một bé gái đặt tên là Lewis. Vừa làm ông, vừa làm bố của con nhỏ, Vương Cương vui không kể xiết, ông khoe: "Nói chuyện về con thì vui lắm, nói cả ngày không chán".

 

{keywords}
Vương Cương rất yêu thương cậu con trai nhỏ Đinh Đinh. Để tiện chăm con, nam diễn viên không bao giờ nhận lời mời đóng phim ở xa Bắc Kinh. Có lần đi công tác dài ngày ở Giang Tô nhưng ngày nào ông cũng lặn lội về nhà.

 

{keywords}
Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ là Trịnh Diễm Đông, một nghệ sĩ violin có tiếng tại Trung Quốc. Trịnh Diễm Đông là người hâm mộ của Vương Cương. Khi ông bày tỏ cuộc sống cô độc sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân trên truyền hình, nhà sản xuất đã công khai địa chỉ email của ông. Qua đó, Trịnh Diễm Đông đã viết thư đến, ngỏ lời muốn gặp gỡ làm quen. Vương Cương kể vừa nhìn tên tiếng Anh của bà đã muốn hẹn hò.

 

{keywords}
Ngoài khả năng đóng phim và dẫn chương trình giỏi, Vương Cương còn rất đam mê đồ cổ, đến mức nếu lỡ không mua được món đồ nào ông sẽ mất ăn mất ngủ vài ngày. Ông kể: "Tôi diễn kịch là nghề nghiệp, nhưng kể cả đang diễn mà có điện thoại đấu giá gọi đến, là tôi nhất định yêu cầu đạo diễn sắp xếp đổi vai, để chỉ đạo người thay mặt tôi ở nơi đấu giá". Hiện tại đã nghỉ hưu, không tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật, Vương Cương ở nhà và truyền tình yêu cũng như kiến thức về đồ cổ cho con trai.

 

{keywords}
Cậu bé Đinh Đinh cũng được cha tạo điều kiện để theo đuổi các môn nghệ thuật. Trong bức ảnh khoe cậu con trai nhỏ tài năng, Vương Cương vô tình tiết lộ một phần căn biệt thự sang trọng ông đang sống.

 

{keywords}
Vương Cương tận hưởng cuộc sống tuổi già viên mãn bên con trai nhỏ. Với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất và dẫn chương trình, năm 2019, Vương Cương được mời làm MC và giám khảo cho show Thanh lâm kỳ cảnh, một show diễn yêu cầu các nghệ sĩ lồng tiếng cho nhân vật. Ông có dịp tiếp tục hợp tác với Trương Quốc Lập, Thiết Lâm, bộ ba của Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam.

(Theo Zing)

Nhan Phúc Vinh: Tin đồn về tôi và Nhã Phương chỉ là sự cố nghề nghiệp

Nhan Phúc Vinh: Tin đồn về tôi và Nhã Phương chỉ là sự cố nghề nghiệp

 - Trong buổi họp báo bộ phim "Ước hẹn mùa thu", chia sẻ với VietNamNet, Nhan Phúc Vinh phủ nhận tin đồn yêu Nhã Phương và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè