Sáng 22/1, một blogger nổi tiếng ở Trung Quốc vừa đăng tải thông tin ngôi sao hàng đầu có 30 triệu người hâm mộ và nữ minh tinh đã bí mật sinh con ở nước ngoài". Thông tin này gây chao đảo cộng đồng mạng và 2 nhân vật chính ngay lập tức được truy tìm.

Với thông tin ngôi sao hàng đầu sở hữu 30 triệu người theo dõi trên Weibo, nhiều tài tử nổi tiếng xứ Trung như Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Lưu Hạo Nhiên... được cộng động mạng lần lượt điểm mặt.

Không lâu sau, một blogger khác tiết lộ 2 nhân vật chính không ai khác đó là Hoa Thần Vũ và nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Người này khẳng định Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã bên nhau 2 năm. Hoa Thần Vũ muốn công khai chuyện tình cảm nhưng Trương Bích Thần từ chối.  

Gần đây, nữ ca sĩ họ Trương bí mật sinh con trai ở nước ngoài, tên tiếng anh là Perper. Thông tin cho biết, nam ca sĩ Hoa Thần Vũ hôm nay đi làm giấy nhập cảnh cho con trai vừa tròn 1 tuổi.

{keywords}
Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần thân mật bên trong hậu trường.

Trước những nghi ngờ từ cư dân mạng, một video cũ ghi lại hình ảnh thân thiết của Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần trong hậu trường một trương trình âm nhạc, khẳng định tin đồn trên là sự thật.

Chiều 22/1, Hoa Thần Vũ chính thức xác nhận bản thân có con với ca sĩ Trương Bích Thần.

Sau khi Hoa Thần Vũ đăng bài, Trương Bích Thần cũng lên tiếng xác nhận việc có con. Cô cho biết vô cùng hoang mang khi biết mình có thai năm 2018. Mặc dù cả hai yêu nhau nhưng chưa từng có kế hoạch có con hay kết hôn. Khi quyết định sinh con, cô bối rối đến mức không biết phải nói với Hoa Thần Vũ ra sao và cắt đứt liên lạc, một mình sinh con và lên chức mẹ.

Con dần lớn lên, Trương Bích Thần cảm thấy có lỗi khi tước đi quyền có cha của đứa trẻ, quyền làm cha của Hoa Thần Vũ. Sau đó, cô tìm gặp anh thông báo và cảm nhận được sự ấm áp và niềm vui trong ánh mắt Hoa Thần Vũ khi thấy đứa trẻ.

Hoa Thần Vũ muốn nhập cảnh cho con, nên cả 2 đã đi làm thủ tục. Anh yêu thương, muốn con bé được hạnh phúc và có một môi trường phát triển lành mạnh. Cả hai đã cố gắng kết nối lại, để con cảm nhận được tình yêu thương và hơi ấm của gia đình. Ông bà nội, ngoại, bố mẹ đều thương yêu em bé.

Trương Bích Thần xin lỗi vì đã giấu chuyện sinh con vì mục đích muốn bảo vệ em bé và cảm ơn khán giả đã quan tâm đến câu chuyện của mình.

{keywords}

Hoa Thần Vũ là ca sĩ thuộc top có sức ảnh hưởng nhất Cbiz.

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, được biết đến như một “hiện tượng” của âm nhạc Hoa ngữ. Anh là ca sĩ đoạt quán quân cuộc thi Superboy năm 2013 và hoạt động showbiz từ đó. Nhờ giọng hát, phong cách độc đáo, cháy hết mình, anh có số lượng người hâm mộ rất lớn. Concert năm 2019 của Hoa Thần Vũ đã được khoảng 30.000 vé trong vòng 3 giây, đưa anh vào nhóm những ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

{keywords}
Trương Bích Hằng từng đạt giải Quán quân tạo cuộc thi The Voice of China.

Trương Bích Thần lớn hơn "bạn trai tin đồn" 1 tuổi, sinh năm 1989 tại Thiên Tân. Năm 2012, cô chiến thắng cuộc thi K-Pop World Festival, từng gia nhập nhóm nhạc nữ Sunny Days hoạt động tại Hàn Quốc. Năm 2014, Trương Bích Thần về nước tham gia và đạt quán quân The Voice Of China. Những ca khúc đánh dấu tên tuổi của cô có thể kể đến là Lạnh lẽo trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Đã từng chờ đợi trong phim điện ảnh Trăng sáng bao giờ có, Huyết như nặc trong phim Phù Dao Hoàng hậu.

Mai Thụy

Sao Trung phẫn nộ Trịnh Sảng vì scandal đẻ thuê, bỏ con bị phanh phui

Sao Trung phẫn nộ Trịnh Sảng vì scandal đẻ thuê, bỏ con bị phanh phui

Sau scandal đẻ thuê, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã công khai lên tiếng phản đối đồng thời bày tỏ bức xúc về hành động của Trịnh Sảng.