Cách đây vài giờ đồng hồ, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh bố mẹ đứng trước ngôi nhà cao tầng 2 mặt tiền do cô xây tặng với những lời nhắn nhủ yêu thương.

"Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", nữ ca sĩ viết.

{keywords}
Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới.

Thông qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy ngôi nhà Hòa Minzy xây tặng bố mẹ đẻ cao 5 tầng, có hai mặt tiền thoáng mát. Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với lòng hiếu thảo của Hòa Minzy.

Hoàng Yến Chibi bày tỏ: "Giỏi quá em ơi. Chúc bố mẹ một năm mới nhiều sức khỏe nhé em".

"Hòa ơi nhà này to quá. Em chắc là vất vả lắm mới hoàn thành được. Chúc em và gia đình luôn thành công và hạnh phúc", một người hâm mộ bình luận.

{keywords}
Hòa Minzy đăng ảnh đón Tết tại quê nhà của bạn trai thiếu gia.

Trong phần trả lời bình luận, Hòa Minzy cũng tiết lộ, cô sẽ quay trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Trước đó, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đón tết miền Tây tại quê nhà bạn trai Nguyễn Minh Hải. Điều này làm dấy lên tin đồn, cả hai đã âm thầm về chung một nhà nhưng chưa thông báo.

Trước đó, Hòa Minzy bị đồn đã sinh con cho bạn trai thiếu gia do vắng bóng một thời gian khá dài. Cô liên tục bị fan 'soi' về vóc dáng. Tuy không lên tiếng nhưng Hòa Minzy đã đăng tải những hình ảnh eo thon nhằm xóa tan tin đồn này.

Hà Lan

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

 - Ika Mustafa đã bị cách ly ngay lập tức sau khi bị nghi nhiễm virus corona từ một người dân Vũ Hán ngồi cùng chuyến bay.