Tối 12/2, Hòa Minzy xuất hiện tại buổi ra mắt phim Sắc đẹp dối trá để ủng hộ hoa hậu Hương Giang. Tại đây, Hòa Minzy trả lời kênh Kinglive về dự định kết hôn. Cô nói rằng khi hoàn tất việc nuôi em trai ăn học, sự nghiệp ổn định mới tính chuyện kết hôn.

"Với tôi, kết hôn không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc bên người mình yêu. Bởi vậy, phải có hai đứa con, tôi mới kết hôn", ca sĩ nói.

{keywords}
Sau khi lo cho em trai học xong, sự nghiệp ổn định và có 2 con với bạn trai, Hòa Minzy mới tính chuyện kết hôn.

Nhân ngày Lễ Tình nhân 14/2 gần kề, Hòa Minzy cũng trải lòng: "Valentine năm nay, tôi có một tình yêu trọn vẹn, với những nụ cười và những giọt nước mắt thực sự hạnh phúc". Tuy nhiên, cô khuyến cáo trong mùa dịch, mọi người nên hạn chế việc hôn nhau. Theo ca sĩ, nếu muốn hôn nhau thì hai người phải đánh răng, muốn chạm vào nhau thì phải rửa tay ít nhất 20 giây cũng như mỗi lần gặp nhau chỉ nên hôn đúng một lần.

Hòa Minzy nói thời gian gần đây, cô không có nhiều lịch trình nên dịch bệnh không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của mình. Ca sĩ kể, Đức Phúc và Erik đã bị ảnh hưởng rất nhiều về lịch diễn trong dịch Covid-19.

Giọng ca 1995 cũng rất mừng khi Đức Phúc có MV Hơn cả yêu thành công ngoài mong đợi ngay cả khi trong mùa dịch. 

"Khi Phúc ra MV, tôi không nghĩ em ấy lại thành công như thế. Tôi cứ nghĩ đang mùa dịch thì mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn tới dịch bệnh, sức khỏe. Tôi không ngờ MV và bài hát của Phúc lại đạt thành công sớm vậy.

Có lẽ show sắp đến với Đức Phúc rồi. Tôi mong rằng năm nay Đức Phúc và Erik sẽ có thật nhiều show, để lúc nào tôi vay tiền cũng luôn có tiền cho tôi vay.

{keywords}
Hòa Minzy thân thiết bên Đức Phúc, Erik và Hương Giang. "Hai người đã lên Top 1 trending năm nay rồi. Vậy còn hai người phía sau thì sao nhỉ? Cùng chờ đợi hồi sau sẽ rõ", cô hài hước.

Có người hỏi tôi vì sao một người đang yêu như tôi lại không ra MV về tình yêu trong ngày Valentine, còn một đứa ế hết đời như Phúc lại làm. Thực sự thì Phúc vẫn chưa hết đời, nên chưa thể nói là ế hết đời được. Đời của Phúc còn dài lắm, nên các thử thách về tình yêu, những trận cãi nhau, đánh nhau vỡ đầu chảy máu rồi sẽ phải trải qua thôi.

Người chưa trải qua những chuyện đó bao giờ sẽ còn nhiều năng lượng hơn người đã trải qua vài ba cuộc tình, đến khi trải qua sẽ rất sốc. Tôi nghĩ, có thể đó là lý do Phúc thích ra các sản phẩm như vậy và dù thế nào Phúc vẫn hát rất hay", cô cho biết.

Về cá nhân mình, Hòa Minzy tiết lộ "đã sẵn sàng cho một sự trở lại" nhưng từ chối nói thêm. Ca sĩ cho hay, ngày trước, cô nói nhiều nhưng làm được ít nên bây giờ sẽ nói ít hơn để có thể cố gắng làm tốt những dự án trong năm 2020. 

Cẩm Lan 

Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới

Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới

 - Nữ ca sĩ chia sẻ đây là món quà cô tự dành dụm tặng bố mẹ nhân dịp đầu xuân năm mới.