Quản lý của Hoà Minzy vừa chia sẻ trên trang cá nhân tin nhắn chuyển khoản tiền lương tháng 1 và thưởng Tết từ nữ ca sĩ. Tổng số tiền anh nhận được là 400 triệu đồng. Nam quản lý vui mừng chia sẻ: “Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết, sếp đã chuyển khoản lương và thưởng Tết. Tết này em lại ấm no rồi. Năm sau nhiều việc hơn nữa nha mọi người ơi". 

Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn đến người quản lý thân thiết khi cùng cô đồng hành và phấn đấu suốt một năm khó khăn vừa qua. "Cảm ơn mãi bên nhau bạn nhé! Một năm vất vả với các chị kế toán rồi", cô chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Hoà Minzy. 

Bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ trước hành động "mạnh tay" thưởng Tết của Hòa Minzy. Trong khi đó, các đồng nghiệp thân thiết cũng để lại những chia sẻ bày tỏ bất ngờ. Ca sĩ Đức Phúc hốt hoảng trước độ chịu chi của đàn chị: "Không ai lại nổi hội trưởng của em". Orange cũng bất ngờ bình luận: "Ôi nhiều tiền quá".

Hòa Minzy cũng chia sẻ lại hình ảnh chụp tin nhắn chuyển tiền của ngân hàng cho biết đã hoàn thành công việc thưởng cho nhân viên và chuẩn bị sắm sửa Tết cho bản thân. Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của nữ ca sĩ đã xác nhận thông tin trên là xác thực.

{keywords}
Hoà Minzy bên cạnh người quản lý thân thiết.

Hòa Minzy chính thức bước vào showbiz sau khi giành danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014. Không chỉ gây chú ý bởi chất giọng cao, trong vút, nữ ca sĩ ghi dấu trong lòng lòng khán giả nhờ loạt hit liên tục đạt top: Ăn gì đây, Rời bỏ, Chấp nhận,… Năm qua, cô thành công với sản phẩm âm nhạc Không thể bên nhau suốt kiếp đứng top 1 thịnh hành trên Youtube và đạt được một số giải thưởng âm nhạc. 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Hoà Minzy còn phát triển ở ngành kinh doanh bất động sản. Năm 2020, giọng ca gốc Bắc Ninh liên tục gây bất ngờ với khối tài sản “khủng” của mình. Cô xây nhà 5 tầng khang trang tặng bố mẹ và mua cho bản thân chiếc xế hộp giá gần 5 tỷ đồng. 

{keywords}
Hoà Minzy bên cạnh bạn trai thiếu gia.

Giọng ca sinh năm 1995 cũng công khai yêu Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh chàng hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. 

Clip Hòa Minzy giả giọng Phương Thanh

Mai Thuỵ

Hòa Minzy được bạn trai đại gia cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ

Hòa Minzy được bạn trai đại gia cưng chiều khiến ai cũng ghen tỵ

Hòa Minzy khiến nhiều người ganh tỵ với loạt khoảnh khắc được bạn trai Minh Hải hết mực chăm sóc.