"Thật không ngờ, khi anh em không thể có điểm chung, bất hòa, anh Thông Bảo (chuyên gia trang điểm - PV) lại lấy những điều chỉ dạy em đó để tố cáo, bôi nhọ em. Thực sự em rất buồn và xuống tinh thần", Hoa khôi Diệu Ngọc chia sẻ.

Trong những ngày chuẩn bị tập luyện để lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc đã bị tố phẫu thuật thẩm mỹ cũng như gian dối, thiếu đạo đức. Về vấn đề này, Dân Việt đã có cuộc phỏng vấn cởi mới với người đẹp.


{keywords}

Hoa khôi Diệu Ngọc


Cục Trưởng Cục NTBD đã khẳng định là nhận được hồ sơ xin cấp phép của Diệu Ngọc tham gia thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ. Vậy cho đến lúc này, Diệu Ngọc đã nhận được quyết định cấp phép từ phía Cục?

- Em chưa nhận được quyết định từ phía Cục NTBD, hơn nữa việc này đã có chị Thúy Nga – Giám đốc Elite lo cho em, vì vậy em chỉ biết mình phải tập luyện, chuẩn bị để lên đường tham gia cuộc thi.

{keywords}

Mới đây Hoa khôi Áo dài 2016 - Trương Thị Diệu Ngọc bất ngờ vướng phải lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, đạo đức giả. Theo đó, người tố cáo Diệu Ngọc đã gửi thư đến Cổng Thông tin điện tử Bộ VH,TT&DL chia sẻ về chuyện Hoa khôi Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ, không đủ tư cách trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Người tố cáo Diệu Ngọc tên là Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo), theo đó người này tự nhận là thầy hướng dẫn catwalk, kỹ thuật biểu diễn và kỹ thuật ứng biến tình huống cho cô trong suốt thời gian qua.

Mấy ngày nay, cư dân mạng đang rất khen video của Diệu Ngọc, đặc biệt là phần nói tiếng Anh. Vậy phần tiếng Anh Diệu Ngọc tự soạn và quay trực tiếp?

- Thực sự khi làm video này em khá gấp thời gian, bởi Ban tổ chức yêu cầu rất gấp nên em đã về Đà Nẵng để làm. Nội dung của video hoàn toàn do em soạn, phần tiếng Anh cũng em viết ra. Tuy nhiên vì khi thu âm quay trực tiếp có vẻ ồn ào, nhiều âm thanh hỗn tạp nên em đã vào phòng thu, thu âm lại.

Thật không ngờ khi video được đăng tải trên trang cá nhân, em đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Khi trên các trang báo đưa thông tin về việc Diệu Ngọc bị tố là phẫu thuật thẩm mỹ, rồi có tính gian xảo, chơi xấu các bạn thi cùng trong cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016. Khi đọc những thông tin đó, Diệu Ngọc cảm thấy thế nào? Và em có bị stress sau mấy ngày vừa qua?

- Khi đọc trên báo các thông tin nói về mình em cũng bị xuống tinh thần và cảm thấy rất nản.

Trong suy nghĩ của em, khi làm việc với bất cứ ai, em đều rất tin tưởng. Khi bước chân vào cuộc thi, em không biết mình cần phải làm gì, phải ứng xử như thế nào. Em hoàn toàn ngây ngô và chỉ nghĩ đơn giản mình đam mê và thích thì tham gia. Và khi đó em gặp chuyên gia trang điểm Thông Bảo, anh ấy có chỉ dạy em rằng em nên có tính cạnh tranh, phải như thế này, như thế kia, vì bất cứ cuộc thi nào cũng có sự ganh đua, đặc biệt là cuộc thi về nhan sắc thì sự cạnh tranh, ganh đua càng khốc liệt hơn.

{keywords}

Khi anh ấy nói như vậy, em đã nghe lời và rất tin tưởngThông Bảo. Nhưng thật không ngờ, khi anh em không thể có điểm chung, bất hòa, anh Thông Bảo lại lấy những điều chỉ dạy em đó để tố cáo, bôi nhọ em. Thực sự em rất buồn và xuống tinh thần.

Thời điểm đó, rất nhiều bạn bè thân thiết của em đã hỏi em, cảm xúc lúc này thế nào, có cảm thấy mình như đang có con dao đâm sau lưng? Em cũng không biết phải trả lời ra sao. Không có từ nào để nói lên được cảm xúc của em lúc đó, em chỉ thấy tinh thần mình cứ chìm xuống, sự trống rỗng không diễn tả được.

Sau đó, nhờ có sự động viên của gia đình, khuyên nhủ của bạn bè, em đã tĩnh tâm và suy nghĩ mình. Việc mình cần làm bây giờ là tập trung vào công việc, vào tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 sắp tới. Đây sẽ là việc quyết định cuộc đời của mình, mình cần phải cố gắng. Vì chị Thúy Nga đã lo việc nộp hồ sơ lên Cục NTBD. Nghĩ như vậy và em đã gạt bỏ hết mọi thứ buồn phiền, chán nản lao vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày lên đường.

{keywords}

Đây có phải là bài học đầu tiên của Diệu Ngọc khi bước chân vào showbiz?

- Vâng đây là bài học đầu tiên của em và em chắc chắn sẽ không bao giờ quên được. Từ bài học này, khi tham gia sâu hơn vào showbiz, em nghĩ mình cần phải cẩn trọng và nhìn nhận vấn đề cũng như một người nào đó nếu có hợp tác với mình một cách thấu đáo hơn.

Không giấu gì chị, thời gian vừa qua, em luôn có cái nhìn u tối, tiêu cực.

Khi thời điểm các trang báo mạng, trang xã hội đăng rất nhiều thông tin Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ, gian dối, đạo đức giả nhưng không thấy Diệu Ngọc phản hồi, lên tiếng cho sự việc. Vậy lý do nào lúc đó Diệu Ngọc không lên tiếng, cho khán giả có thể hiểu hơn về sự việc?

- Em là người sống tình cảm, và tình cảm em dành cho anh Thông Bảo em không muốn phá vỡ. Em cũng khá bất ngờ khi anh Bảo đã làm vậy với em. Hơn nữa, câu chuyện nếu nói ra khá dài, nếu mình cũng lên tiếng trên mặt báo thì có lẽ cũng không hay.

Còn về phía khán giả, em nghĩ nếu theo thời gian họ sẽ biết con người em và ai yêu quý em thì sẽ vẫn cứ yêu quý, không vì thế mà mình phải lo sợ họ ghét mình. Chính vì vậy em quyết định im lặng và không lên tiếng.

Vậy cho đến thời điểm này, Diệu Ngọc đã chuẩn bị được những gì?

- Em cũng vẫn đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Nhưng ngoài ra em cũng có sự chuẩn bị thêm cho tiết mục tài năng vì sợ sang đó, không gian sẽ khó hợp cho tiết mục nghệ thuật đánh đàn bầu.

Về phần trang phục dạ hội và quần áo cho những hoạt động khác em đã chuẩn bị hòm hòm rồi. Tuy nhiên em xin được giữ bí mật đến phút cuối về nhà thiết kế cũng như ý tưởng, trang phục dạ hội của mình.

Cảm ơn Diệu Ngọc!

Theo Dân Việt