- Đương kim Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên chia sẻ về người bạn cùng trường, cũng là cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tối 28/8, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tìm ra được chủ nhân của mình là nữ sinh Ngoại thương – Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 với chiều cao 1m71. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là sinh viên của ngôi trường danh giá này. Tuy nhiên, cô không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao lại vương miện cho Tân hoa hậu vì vướng vào những lùm xùm khiến BTC gỡ bỏ hình ảnh và không cho cô đồng hành cùng các thí sinh.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với VietNamNet diễn ra sáng ngày 31/8, Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu tiên đã chia sẻ về kỉ niệm và ấn tượng đầu tiên dành cho Kỳ Duyên vì cả 2 đều đã biết và chơi với nhau trước đó. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ với VietNamNet về đam mê thời trang, mỹ phẩm, thể thao cũng như quan điểm của cô về sự thành công của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Mặc dù bận rộn tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cho biết cô cũng xem chương trình The Face và hâm mộ các HLV của chương trình. Bản thân cô cũng bày tỏ mong muốn được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Huy Minh