Theo Appledaily, Hoa hậu Quốc tế gốc Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ và chồng rạn nứt hôn nhân. Cả hai hiện đã thỏa thuận ly thân một thời gian. Giới săn ảnh cũng vừa bắt gặp người đẹp chuyển khỏi khu Bel-Air từng sinh sống cùng ông xã để thuê căn hộ ở một mình. 

{keywords}
Cẩu Vân Tuệ rạn nứt hôn nhân sau 3 năm kết hôn. 

Trên trang cá nhân, Cẩu Vân Tuệ thường đăng tải những dòng chia sẻ với tâm trạng không tốt. Cô cũng đổi ảnh đại diện bằng một dòng chữ tiếng anh với nội dung: "Cảm ơn vì đã dạy cho tôi những bài học quý ở quá khứ. Tôi đã sẵn sàng ở tương lai. Cảm ơn Chúa đã cho con một cơ hội khác".

Một số nguồn tin tiết lộ nguyên nhân cặp đôi rạn nứt vì vấn đề sinh con. Trong khi cựu Hoa hậu mong mỏi có em bé sau 3 năm cưới, ông xã doanh nhân của cô lại không mấy mặn mà. Mặt khác, việc chồng thường xuyên bên ngoài tiệc tùng, mê đua xe khiến người đẹp cảm thấy bị bỏ rơi. Hồi tháng 4, Cẩu Vân Tuệ từng giận dỗi bỏ về quê mẹ ở Canada. Cô trở lại Hong Kong khoảng một tháng nhưng hôn nhân không thể cứu vãn. 

Phía truyền thông đã liên hệ với đại diện Cẩu Vân Tuệ song người này từ chối chia sẻ: "Chúng tôi cần trao đổi thêm với phía nghệ sĩ của mình để đưa ra phát ngôn chính xác".

{keywords}
Cẩu Vân Tuệ hạnh phúc trong ngày cưới. 

Cẩu Vân Tuệ và chồng kết hôn vào tháng 10/2018 tại một nhà hàng 5 sao Hong Kong. Lễ cưới mời hơn 1000 khách với chi phí tổ chức hơn 10 triệu đô la Hong Kong (gần 40 tỷ đồng). Chồng của cô tên Lục Hán Dương là một doanh nhân giàu có và có tên tuổi trong giới chứng khoán Hong Kong.

Kể từ khi quen biết chồng đại gia, cuộc sống của người đẹp như bước sang trang mới. Cô được ở trong biệt thự nằm trong khu đất vàng, tận hưởng những niềm vui xa xỉ: mua sắm hàng hiệu, du lịch Châu Âu và tham gia các buổi tiệc dành cho tầng lớp thượng lưu...

Cựu Hoa hậu vướng nhiều tai tiếng khi còn hoạt động showbiz. 

Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983 từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009. Sau khi đoạt giải, cô thử sức với lĩnh vực phim ảnh và nhanh chóng trở thành 'con cưng' của TVB. Sự nổi tiếng của Cẩu Vân Tuệ đi kèm với những tin đồn ồn ào trong tình ái. Một thời gian dài, những ảnh nóng thân mật giữ cô và các đại gia đã có vợ khiến Cẩu Vân Tuê bị xem là "hồ ly tinh" của làng giải trí.

Năm 2015, cô mắc chứng bệnh về tuyến giáp nên dẫn đến tăng cân khó kiểm soát. Hãng truyền hình nơi cô cộng tác buộc lòng phải cắt giảm công việc. Từ đó trở đi, Cẩu Vân Tuệ dần rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Cô chỉ giữ số ít mối quan hệ với một số đồng nghiệp trong giới.

Cẩu Vân Tuệ trong ngày cưới

Thúy Ngọc

Hoa hậu Trung Quốc nhập viện vì váy bó và chuyện ngoại hình ở showbiz

Hoa hậu Trung Quốc nhập viện vì váy bó và chuyện ngoại hình ở showbiz

Trương Manh nhập viện sau khi diện bộ váy bó bụng trên thảm đỏ. Trường hợp của cô cho thấy áp lực giữ dáng của nữ nghệ sĩ trong showbiz.