{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh chào tuổi mới. Bộ ảnh cũng là lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ luôn ủng hộ, yêu mến cô suốt hai năm đương nhiệm.
{keywords}
Khác hẳn với loạt các bộ ảnh mang hơi hướng cá tính, ma mị, quyến rũ trước đây, Tiểu Vy thực hiện bộ ảnh theo concept ngọt ngào, tinh nghịch.

 

{keywords}
Sắc hồng trẻ trung, ngọt ngào là màu sắc chủ đạo trong bộ ảnh mừng sinh nhật Tiểu Vy. Nàng hậu năng động trong từng khung hình.
{keywords}
Bộ ảnh là một minh chứng cho sự thăng hạng nhan sắc của Tiểu Vy. Sau hai năm đăng quang, Hoa hậu sinh năm 2000 này càng chứng tỏ vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà.
{keywords}
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo 84-63-90 cm. Tiểu Vy là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018 và dừng chân ở top 30.
{keywords}
Sau khi đăng quang, Tiểu Vy luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, những dự án vì cộng đồng.
{keywords}
Vừa qua cô tham gia dự án “Đà Nẵng -Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” để đóng góp giúp đỡ Đà Nẵng – Quảng Nam trước bối cảnh dịch bệnh. Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã gửi ủng hộ 200 triệu đồng.
{keywords}
Người đẹp nhận nhiều lời khen của công chúng về nhan sắc cũng như sự tích cực tham gia các chiến dịch cộng đồng. Tiểu Vy là một trong những hoa hậu được khán giả đánh giá cao vì có nhiều đóng góp cho xã hội.
{keywords}
Sắp tới, Tiểu Vy trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tìm ra người kế nhiệm, kết thúc hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.

Thanh Nhàn

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy diện đầm xẻ ấn tượng

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy diện đầm xẻ ấn tượng

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy lộng lẫy tựa nữ thần trong thiết kế đầm dài xẻ tà tôn triệt để đường cong quyến rũ.