Chiều 11/1, Thùy Tiên có buổi diễu hành trên một số tuyến đường ở TP.HCM trong sự hò reo vang dội của nhiều khán giả trẻ đi theo xe diễu hành. Họ mang theo cờ, banner, băng rôn ... và liên tục vẫy tay để cổ vũ cho tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Clip Thùy Tiên diễu hành trên đường phố TP.HCM:

Sau khi khi kết thúc diễu hành, đoàn xe dừng tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là nơi diễn hoa hậu có phần giao lưu chính thức với 3000 người hâm mộ.

Khoảng 18h, Thùy Tiên đã không giấu được sự xúc động và òa khóc ngay khi tiến vào Nhà thi đấu với sự cổ cũ của đông đảo khách mời và người hâm mộ. NTK Lê Thanh Hòa, người đẹp Ngọc Thảo có mặt tham dự buổi giao lưu. 

Thùy Tiên cho biết rất sợ vì đăng quang hơn 1 tháng nên không biết khán giả đến chung vui với mình có đông hay không. Tuy nhiên, khi thấy khán giả ủng hộ mình rất đông tại sân khấu, cô vô cùng cảm động. 

{keywords}
Gia đình Thùy Tiên trên sân khấu.

Phần gia đình nói về Thùy Tiên là món quà đặc biệt đơn vị tổ chức dành riêng cho tân hoa hậu. Trong đoạn video ngắn, người thân của Thùy Tiên chia sẻ rất nhiều điều thú vị về hoa hậu từ khi con nhỏ khiến người đẹp xúc động khóc. Thùy Tiên bất ngờ vì người thân ít khi phỏng vấn nên khi xem cô không kiềm chế được sự xúc động. Thùy Tiên thừa nhận không phải người bộc lộ cảm xúc ra ngoài nhiều, nhưng cô thực sự yêu thương gia đình. Gia đình tuy không sống cùng nhau nhưng không khí vẫn rất đầm ấm và hạnh phúc không như nhiều người đồn đoán thời gian qua.

Thùy Tiên chia sẻ sứ mệnh của một hoa hậu không chỉ là hình ảnh đẹp mà còn truyền cảm hứng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trên sân khấu, Thùy Tiên chia sẻ nhận bảo trợ cho 15 em bé và trao tặng vốn phát triển cho 20 phụ nữ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Ngoài ra, cô trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và khu vui chơi ở địa bàn huyện Củ Chi. Cô sẽ trao tặng khu vui chơi ở tỉnh Cao Bằng ngày 20/1 sắp tới.

Phạm Vĩ - Hiệp Hà

Ảnh: Hòa Phạm

Thùy Tiên diễu hành trên đường phố TP.HCM mừng ngôi hoa hậu

Thùy Tiên diễu hành trên đường phố TP.HCM mừng ngôi hoa hậu

Xe diễu hành in hình Thùy Tiên trên thân và sẽ di chuyển trên các tuyến đường tại quận trung tâm, sau đó sẽ di chuyển tới Nhà thi đấu Phú Thọ - nơi tổ chức chương trinh giao lưu với tân hoa hậu.