Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh khiến khán giả nước ngoài cười ồ đang nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Vậy, Hoa hậu Thu Vũ là ai?

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại Hoa hậu Thu Vũ tại một cuộc thi sắc đẹp. Theo đó, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ được mời ngồi ở vị trí giám khảo tại cuộc thi Nam Vương được tổ chức tại Philippines.

{keywords}

Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh trong cuộc thi tại nước bạn

Trong phần thi ứng xử, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) đã gửi lời chào đến mọi người và bắt đầu phần đưa ra câu hỏi cho thí sinh đến từ Hàn Quốc: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: "Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?").

Tuy nhiên, khả năng phát âm ngoại ngữ của người đẹp Thu Vũ không được chính xác nên khiến MC nên khiến cả khán phỏng ngẩn người dù cô đã đọc lại lần 2.

{keywords}

Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh ở hàng ghế giám khảo

Đoạn clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đã khiến Thu Vũ nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Vậy, Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh khiến khán giả nước ngoài cười ồ là ai?

Hoa hậu Thu Vũ là ai?

Hoa hậu Thu Vũ tên thật là Vũ Trần Triều Thu, sinh năm 1990, tại Tiền Giang. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m72 và nặng 46kg.

{keywords}

Thu Vũ đăng quang cuộc thi sắc đẹp

Năm 2013, Thu Vũ tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 và đoạt giải Người đẹp ảnh.

Năm 2014, Thu Vũ tiếp tục tham gia "Hoa hậu Đông Nam Á" được tổ chức tại Thái Lan, và trở thành nhan sắc Việt đầu tiên giành giải thưởng cao nhất trong một cuộc thi quốc tế.

{keywords}

{keywords}

Cô là Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao trên đấu trường nhan sắc Quốc tế


{keywords}

{keywords}

Hoa hậu Thu Vũ ít hoạt động showbiz

Sau khi chiến thắng trên đấu trường nhan sắc, Thu Vũ trở về và tập trung vào công việc kinh doanh, cô trở thành giám đốc đối ngoại cho một công ty game tại TP.HCM vì thế tên tuổi của cô khá mới mẻ.

Theo Gia đình Việt Nam